feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tiết lộ mới nhất cho thấy sức khỏe của huyền thoại môn đua xe F1 đang tiến triển nhưng còn nhiều thách thức.

 

"Sức khỏa của Schumi đang tốt dần, nhưng mọi thứ vẫn chỉ tương đối. Tình hình vẫn rất khó khăn. Anh ấy chưa nói được. Giống như tôi trước kia, anh ấy đang bị liệt và phải ngồi xe lăn. Schumi cũng gặp vấn đề về trí nhớ", cựu tay đua người Pháp Philippe Streiff tiết lộ trên một kênh phát thanh Pháp sau khi đến thăm Michaeal Schumacher tại tư dinh của gia đình cựu tay đua ở Laussane, Thụy Sĩ.

Những tiết lộ của Streiff là thông tin cập nhật mới nhất và chi tiết nhất về tình hình sức khỏe của Schumacher kể từ sau vụ tai nạn khiến huyền thoại đua xe F1 người Đức suýt mất mạng cuối năm ngoái.

Thông tin về sức khỏe của Schumacher trong gần một năm qua thường chỉ được gia đình anh, thông qua người đại diện - bà Sabine Kehm, tiết lộ một cách nhỏ giọt và chung chung

Việc Schumi chưa nói lại được và gặp vấn đề về trí nhớ, cũng như chuyện anh tê liệt được cho là không làm nhiều người ngạc nhiên, bởi đó là hệ quả thường thấy từ các vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến não bộ và thần kinh.

Nhưng những chi tiết mà Streiff tiết lộ, theo tờ IB Times, làm dấy lên nghi ngờ về khả năng tay đua từng bảy lần vô địch F1 thế giới có thể bình phục trong vòng ba năm, mà một bác sĩ từng chăm sóc anh - tiến sĩ thần kinh học Jean-Francois Payen - từng đặt ra khi đến thăm Schumi cách đây một tháng.

Streiff thi đấu F1 giai đoạn 1984-1988. Năm 1989, ông gặp một tai nạn khi đua thử xe trước mùa giải và phải giải nghệ, đi lại bằng xe lăn đến tận bây giờ.

Linh Linh, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.