feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Những cống hiến to lớn trong suốt 6 mùa giải qua đã đưa cầu thủ người Hà Lan lên một tầm cao mới với sự ghi nhận đặc biệt.

 

Cầu thủ chạy cánh của Bayern München, Arjen Robben sẽ được ghi dấu chân trên Con đường Danh vọng DFB Cup tại SVĐ Olympic Berlin sau khi nhận hơn 60% số phiếu cho cuộc bình chọn "Người hùng Cúp mùa 2013/14". Robben sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên vẫn đang thi đấu được có vinh dự này.

"Đây là một điều có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi." - Robben nghẹn ngào. "Thật tuyệt khi có gì đó để tự nhớ tới bản thân khi không còn chơi bóng nữa."

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được trải nghiệm điều này." - Robben phát biểu khi nhớ về trận chung kết DFB Cup mùa giải trước. "Các khán giả tạo nên một lễ hội trên những khán đài với không khí không thể tin được."

Cho tới nay, Robben đang bước vào mùa thứ sáu thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria. Anh không còn xa lạ gì với đấu trường DFB Cup khi đã ghi 14 bàn, kiến tạo 10 lần trong 18 trận - thành tích "khủng khiếp" với bất kỳ cầu thủ nào. Robben đã có 3 lần được nâng cúp đến nay.


Theo Bundesliga Fanatics


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.