feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày hôm qua, Chủ tịch LĐBĐ Đức, Wolfgang Niersbach, thừa nhận rằng những tuyển thủ Đức đã làm cúp vàng World Cup 2014 bị mẻ. Tuy nhiên, ông cũng hứa sẽ sửa lại như nguyên bản.

 Đội tuyển Đức đã không tận hưởng không khí vô địch World Cup trong 24 năm qua. Chính vì lẽ đó, họ đã ăn mừng tưng bừng trong buổi lễ mừng công tại quảng trường ở thủ đô Berlin.

Tuy nhiên, trong buổi lễ đó đã xảy ra sự cố. Ngày hôm qua, Chủ tịch LĐBĐ Đức, Wolfgang Niersbach, thừa nhận rằng những tuyển thủ Đức đã đánh rơi cúp vàng khiến nó đã bị mẻ.

Ông cho biết: “Một mảnh nhỏ ở cúp vàng thế giới đã bị mẻ. Chúng tôi đã thử điều tra thủ phạm nhưng bất thành. Nhưng đừng lo, trong thời gian tới, chúng tôi hứa sẽ sửa lại nó đúng như nguyên bản”.

Được biết, giá trị của chiếc cúp vàng mà FIFA đã trao cho ĐT Đức ở Maracana lên tới 10 triệu euro. Tuy nhiên, chiếc cúp mà những thành viên của Die Mannschaft đánh rơi chỉ là đồ giả, được “đính kèm” để LĐBĐ Đức giữ vĩnh viễn.

Đây không phải là lần đầu tiên làng túc cầu thế giới chứng kiến hiện tượng đánh rơi cúp. Còn nhớ, năm 2011, trung vệ Sergio Ramos đã làm rơi chiếc cúp nhà Vua Tây Ban Nha vì quá mải mê ăn mừng.

H.Long, Dantri


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.