feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau một thời gian dài hôn mê, nhà vô địch F1 đã có thể nhìn vào mắt người khác và có phản ứng với giọng nói.

 

Cách đây ít ngày, quản lý của Michael Schumacher, bà Sabine Kehm cũng đã tiết lộ rằng anh đã có "những giây phút có ý thức và đang tỉnh lại". Thông tin này đã khiến cả đường pit F1 tại chặng đua Bahrain chìm trong vui mừng, vì kể từ khi Schumacher gặp tai nạn khi đi trượt tuyết, đã có rất ít tin tốt về tình trạng sức khoẻ của anh.

Theo tạp chí La Gazzetta dello Sport của Ý, Michael Schumacher đã có những cử động mắt tích cực, trong khi tờ Bild am Sonntag của Đức thậm chí còn xác nhận rằng tay đua huyền thoại 45 tuổi người Đức thậm chí còn có thể phản ứng lại với giọng nói của mọi người.

Jean Alesi - một tay đua F1 cùng gia đình đã nhiều lần ghé thăm Schumacher trong bệnh viện cũng đã tỏ ra lạc quan hơn về tương lai. Anh cho biết: "Đầu tiên Michael Schumacher chỉ phản ứng lại khi đau, chẳng hạn khi bị ai đó véo. Tuy nhiên có thể đây chỉ là một phản xạ có điều kiện của cơ thể. Vào lần thăm gần nhất tôi có thể nhận thấy rằng một điều gì đó đang thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Đây là một điều kỳ diệu, mặc dù con đường để quay trở lại cuộc sống của Michael Schumacher còn rất dài".

Nếu Michael Schumacher có thể tỉnh lại, sau đó là hồi phục trí nhớ và quay trở lại với cuộc sống bình thường, đây sẽ là chiến thắng mà anh đạt được trong cuộc đời của mình, hơn cả 7 chức vô địch F1 mà anh đã có được trước đây./.

Quang Nam/VOV Online


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.