feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bị cáo, một sinh viên 23 tuổi mang quốc tịch Việt Nam, đã ra trình diện cảnh sát, thú nhận giết bạn học bằng búa.


Foto: Đội thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân, Ảnh chụp màn hình Daily Mail


Một sinh viên 23 tuổi mang quốc tịch Việt Nam đã bị truy tố và chuẩn bị hầu tòa vào ngày 26.2 liên quan đến cái chết của bạn học Trung Quốc 26 tuổi ở thành phố Jena, bang Thüringen của Đức.

Thông báo văn phòng công tố viên thành phố Gera cho biết sinh viên Việt là người hâm mộ kẻ giết người hàng loạt hư cấu Hannibal Lecter trong loạt truyện trinh thám kinh dị của tác giả Thomas Harris, từng được chuyển thể thành phim "The Silence of the Lambs" (Sự im lặng của bầy cừu) và "Hannibal" năm 1991.

Thi thể của sinh viên họ Lưu được phát hiện bị chặt thành nhiều mảnh rồi bỏ vào túi nhựa vứt xuống sông Saale hồi tháng 8.2018.

Sinh viên họ Lưu là người tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đang theo học cùng trường với nghi phạm người Việt tại Đại học Friedrich Schiller ở thành phố Jena.


Khu căn hộ chung cư nơi sinh viên cư ngụ, Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Một nhóm thợ lặn đã được điều động để tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân suốt 2 giờ liền vào ngày 28.8.2018 sau khi tìm thấy phần đầu dưới cây cầu.

Công tố viên Martin Zschaechner xác nhận gan của nạn nhân bị mất tích. Chuyên gia pháp y phát hiện nghi phạm có thể dùng vật rất sắc nhọn hoặc dao móc gan khỏi thi thể.

Nghi phạm không được công bố danh tính đã ra trình diện cảnh sát, thú nhận giết bạn học bằng búa. Theo công tố viên Zschaechner, sinh viên Việt đã xem hai phim kể trên và hành động móc gan nạn nhân là có chủ đích.

Các điều tra viên còn phát hiện nghi phạm trộm máy tính, điện thoại di động từ nạn nhân rồi đặt hàng đắt đỏ trên mạng, dùng thẻ tín dụng của sinh viên Trung Quốc. Nhân chứng còn nghe thấy hai bên cãi gay gắt trong căn hộ.

Thanhnien


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.