feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ra tay giết hại dã man một thiếu nữ 17 tuổi ở địa phương, thanh niên người Kenya, 19 tuổi sống trong trại tị nạn ở thị trấn Saint Augustin, gần thành phố Bonn, Tây Đức khiến công chúng bàng hoàng, phẫn nộ.

Thi thể của thiếu nữ 17 tuổi vừa được tìm thấy 2 ngày sau khi bố mẹ nạn nhân báo cảnh sát về việc con gái mất tích bí ẩn.

150 cảnh sát đã được triển khai để tìm kiếm thiếu nữ. Thi thể của nạn nhân sau đó được phát hiện tại căn phòng của nghi phạm gốc Kenya, hiện mang cả quốc tịch Đức lẫn Kenya trong trại tị nạn ở thị trấn Saint Augustin, gần thành phố Bonn, miền Tây Đức hôm 2.12.

Nghi phạm 9 tuổi đã hanh chóng thừa nhận gây ra tội ác tày trời. Tổng chưởng lý của Bonn, Robin Fassbender cho biết, lệnh bắt giữ đã được ban hành đối với nghi phạm.

Ông cũng thừa nhận rằng, nghi phạm 19 tuổi "từng lọt vào tầm ngắm của cảnh sát" nhưng không tiết lộ thêm chi tiết vì thời điểm đó nghi phạm chưa đủ tuổi thành niên.

Tuy nhiên, đài truyền hình WDR cho biết, nghi phạm khi đó bị buộc tội lạm dụng tình dục và truyền bá nội dung khiêu dâm.

Nghi phạm đã hẹn gặp thiếu nữ vào ngày 30.11 và cả 2 đã đến một quán rượu với nhau. Sau đó thiếu nữ đến phòng của nghi phạm. Tại đây, cặp đôi cãi nhau và nghi phạm ra tay sát hại thiếu nữ. Đồ đạc của nạn nhân cũng được tìm thấy trên bờ hồ nằm gần trung tâm tị nạn.

Theo đài truyền hình địa phương WRD, nạn nhân tới trại tị nạn vì muốn thăm bạn tại đây. Cái chết của thiếu nữ đã gây sốc cho người thân và thị trấn nơi cô sống. Nhiều người đã mang nến và hoa đến trung tâm tị nạn ở Saint Augustin để tưởng niệm thiếu nữ.

"Chúng tôi bị sốc, toàn bộ khu vực bị tê liệt", Thị trưởng Karsten Fehr cho biết.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh chính phủ của Thủ tướng Angela Merkel gần đây phải đối mặt với những lời chỉ trích công khai về chính sách mở cửa đối với người di cư từ Trung Đông, vì một số người cho rằng họ chịu trách nhiệm về tỷ lệ tội phạm ngày càng tăng ở Đức, đặc biệt là hãm hiếp, giết người.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.