feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo Express, trường hợp một cụ bà 60 tuổi bị một thanh niên nước ngoài mới ở tuổi 20 tấn công và cưỡng hiếp đang gây sốc và phẫn nộ đối với cả nước Đức.

Cụ thể, cụ bà 60 tuổi đã ra khỏi nhà ở Jena, Thüringen vào sáng thứ Sáu (10.2) lúc 6h để đi làm.

Tuy nhiên, cụ bà đã bị một yêu râu xanh, người nước ngoài 20 tuổi theo dõi và tấn công.

Gã thanh niên kéo bà vào một lối đi giữa phố Am Steiger và Philosophenweg rồi đánh đập và tấn công tình dục cụ bà.

Bị tấn công, cụ bà dùng hết sức cố gắng chống cự, thoát khỏi kẻ cưỡng hiếp và chạy ra được đường lớn. Trong lúc bỏ chạy, cụ bà suýt đụng phải một chiếc xe màu đỏ đi ngang qua. Trong khi đó, tên yêu râu xanh vẫn đuổi theo cụ bà phía sau nhưng bỏ chạy khi nhìn thấy chiếc xe đỏ.

Có điều tài xế chiếc xe đỏ dù đánh lái tránh cụ bà, nhưng không dừng lại để giúp đỡ nạn nhân.

Tên yêu râu xanh được mô tả là nhìn giống người Địa Trung Hải, cao khoảng 1m7, mặc áo khoác trùm đầu màu cam và có râu. Cảnh sát đang điều tra và tìm kiếm nghi phạm cũng như người lái chiếc xe đỏ đồng thời kêu gọi các nhân chứng khác ra trình diện.

Trước đó 1 tháng, một cụ bà về hưu 69 tuổi cũng bị tấn công tình dục khi ra ngoài ở Kellinghusen, một thị trấn nhỏ với dân số chỉ khoảng 8.000 người, thuộc bang Schleswig-Holstein nước Đức.

Cụ bà cho biết, bà bị một thanh niên đi xe đạp tiếp cận. Người này đã cố gắng hôn bà. Khi nạn nhân lùi lại, gã thanh niên đã túm bà lại và tấn công tình dục bà.

Gã này cũng được mô tả là có nguồn gốc Địa Trung Hải, cao khoảng 1m6 và mặc quần áo tối màu. Cảnh sát cũng đang yêu cầu các nhân chứng trình diện.

DANVIET


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.