feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một kẻ sát nhân ăn thịt người khét tiếng ở Đức vừa đưa ra lời khai gây sốc về quá trình sát hại và ăn thịt người bạn trai đồng tính của mình.

Armin Meiwes đã trở thành một trong những kẻ ăn thịt người gây chấn động nhất trong lịch sử sau khi sát hại kỹ sư máy tính 43 tuổi Bernd Brandes hồi năm 2001.

Meiwes và Brandes đã quen nhau sau khi Brandes đăng một mẩu tin quảng cáo trên mạng với tiêu đề “Cùng ăn tối - hoặc trở thành bữa tối của bạn” và đưa ra “cơ hội ăn tươi nuốt sống tôi.” Lời khai của Meiwes về vụ việc khiến nhiều người không khỏi lạnh sống lưng.

Sát nhân ăn thịt người Armin Meiwes. (Nguồn: Daily Mail)


“Tôi bày biện bàn ăn với những cây nến xinh xinh. Tôi làm khoai tây chiên và bít tết - cắt từ lưng anh ấy. Sau khi nấu xong, tôi thưởng thức đĩa ăn. Miếng đầu tiên cho cảm giác thật kỳ lạ mà tôi không thể giải thích nổi. Suốt hơn 40 năm, tôi đã khát khao và mơ ước về khoảnh khắc đó. Và khi ấy tôi biết rằng, qua máu thịt của anh ấy, tâm hồn chúng tôi đã hoàn toàn kết nối. Miếng thịt ăn như thịt lợn, nhưng hương vị mạnh hơn,” Meiwes kể lại trong cuộc phỏng vấn cho bộ phim tài liệu mới có tên "Trò chuyện với kẻ ăn thịt người.” (Interview with a Cannibal)

Sau khi gặp nhau, Brandes đã theo Meiwes về nhà ở một nông trang tách biệt và cả hai quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên, theo lời Meiwes, Brandes tỏ ra không thỏa mãn vì anh ta “muốn bị ăn sống nuốt tươi."

Brandes đã uống 20 viên thuốc ngủ với rượu trước khi Meiwes, “được sự đồng ý của [Brandes]” cắt dương vật của anh ta rồi nấu lên cho cả hai cùng ăn. Sau đó, Meiwes tắm cho Brandes, rồi quay ra đọc một cuốn tiểu thuyết và kiểm tra tình trạng của bạn tình mỗi 15 phút.

Cuối cùng, Meiwes ra tay giết Brandes vào sáng sớm hôm sau bằng cách đâm vào cổ nạn nhân, rồi chia xác thành nhiều phần. Đầu của Brandes được chôn trong vườn nhà Meiwes, còn một số bộ phận khác của anh ta thì được cất giữ trong tủ đông.

Meiwes còn ghi hình lại toàn bộ quá trình gây án dài 4 tiếng đồng hồ, và 19 phút trong đoạn video này đã được cắt ra và chiếu tại phiên xét xử.

Trước tội ác rùng rợn của Meiwes, người dân Đức đã đặt cho hắn biệt danh Der Metzgermeister - Gã Đồ Tể. Meiwes cho rằng tội ác của hắn là do cha hắn đã bỏ rơi gia đình từ khi hắn còn nhỏ, sau đó hai người anh trai lớn cũng bỏ đi, biến hắn trở thành “người đàn ông duy nhất trong nhà.”

Sau cái chết của người mẹ, Meiwes đã tiếp xúc với thế giới của những kẻ ăn thịt người trên mạng, nơi hắn tìm thấy những phòng chat với những người tự nguyện hiến mình để bị ăn thịt.


Hiện trường án mạng kinh hoàng. (Nguồn: Daily Mail)

​Meiwes đã bị bắt giữ hồi tháng 12/2002 sau khi một sinh viên trẻ người Australia trình báo với cảnh sát rằng hắn đã giết và ăn thịt một ai đó. Cảnh sát đã tới lục soát căn nhà ở nông trại của Meiwes và phát hiện số thịt trong tủ đông mà Meiwes khai là thịt lợn rừng.

Tại phiên xét xử, Meiwes cho biết hắn đã bị ám ảnh với việc ăn thịt người khác từ khi còn là một thiếu niên. Tuy nhiên, sau khi giết Brandes, hắn thừa nhận bản thân đã được thỏa mãn và không cần phải làm điều đó nữa.

Hắn cũng khai rằng Brandes đã “tự nguyện đến với tôi để kết thúc cuộc đời. Với anh ấy, đó là một cái chết đẹp.”

Meiwes đã trở thành phạm nhân đầu tiên ở Đức bị kết tội giết người để thỏa mãn nhu cầu tình dục và thụ án 8 năm tù giam. Trong thời gian ngồi tù, hắn được cho là đã chuyển sang ăn chay./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.