feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một cậu bé 10 tuổi bị một người nhập cư Iraq hiếp dâm tàn bạo đến mức em phải nhập viện chữa trị ở Wien – Áo.

Vụ việc xảy ra trong phòng thay đồ ở hồ bơi Resienbad tại Wien hôm 2/12/2105 nhưng cảnh sát Áo giữ kín để bảo vệ nạn nhân cũng như điều tra thận trọng về những cáo buộc liên quan đến người di cư.

Sau đó, trên mạng xã hội Facebook râm ran về vụ việc trước khi nhiều tờ báo đưa tin vào ngày 5/2. Theo cảnh sát, cậu bé nạn nhân nước mắt đầm đìa cầu cứu một nhân viên cứu hộ. Trong lúc người này vội vã gọi xe cứu thương thì kẻ được cho là thủ phạm đang thoải mái nhảy cầu xuống hồ bơi nhiều lần.

Cảnh sát tóm được hắn ngay tại hồ bơi. Kẻ nhập cư này đến Áo từ ngày 5/9/2015, sau đó làm nghề lái taxi ở Wien. Hắn khai đó là “sai lầm” và hắn không định “gây tổn thương cho cậu bé”, theo báo Kronen Zeitung. Tuy nhiên, hắn nói không thể kiềm chế vì đang trong “tình trạng khẩn cấp về tình dục” sau khi bị “đói sex” suốt 4 tháng.

Cũng theo lời khai, thủ phạm thừa nhận hành vi này “bị cấm ở bất cứ nước nào trên thế giới” và rằng hắn không phải là kẻ bệnh hoạn vì có vợ và con gái ở Iraq.

Báo chí Áo đang theo sát một vụ việc khác, trong đó một cô bé 13 tuổi có thể đã bị cưỡng hiếp liên tục bởi người chồng 26 tuổi mà cô kết hôn ở Syria.

Trong khi đó, tại Đức, cảnh sát Köln cho hay đã xảy ra 22 vụ quấy rối tình dục trong đêm đầu tiên (5/2) của lễ hội đường phố Karneval truyền thống tại thành phố này – cao hơn đêm đầu tiên của lễ hội năm ngoái. Hơn 100 phụ nữ là nạn nhân và 190 kẻ tình nghi bị bắt. Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ chủng tộc của các nghi phạm.

An ninh tại Köln đã được tăng cường kể từ sau vụ nhiều phụ nữ bị quấy rối trong đêm giao thừa vừa qua và người di cư bị quy trách nhiệm. Mặc dù lễ hội năm nay có đến 2.500 cảnh sát bảo vệ nhưng số người tham dự vẫn thấp hơn con số 1,5 triệu du khách thường thấy ở những năm trước.

Số người di cư vào Đức từ các nước bên ngoài châu Âu đạt mốc kỷ lục 1,1 triệu người vào năm ngoái, kéo theo đó là tỉ lệ chỉ trích chính sách mở cửa của Thủ tướng Angela Merkel ngay càng cao.

Hải Ngọc (NLĐ Theo BBC, Daily Mail)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.