feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một bà mẹ ở Đức bị bắt sau khi thừa nhận chính bà ta là người đã giết và giấu xác 8 đứa con trong nhà.

 

Báo Đức Süddeutsche đưa tin bà mẹ tên Andrea G, 45 tuổi, nhận tội là người gây ra cái chết của 8 đứa con vào tối ngày 14/11. Người chồng đã ly thân của bà ta, ông Johann, cùng bạn trai hiện tại của bà cũng bị cảnh sát thẩm vấn nhưng đã được thả tự do.

Theo Examiner, thi thể đứa trẻ đầu tiên được một phụ nữ quét dọn phát hiện ra chiều ngày 13/11 trong căn hộ ở Wallenfels, nơi từng được dùng làm phòng xông hơi. Wallenfels là một thị trấn nhỏ thuộc bang Bayern chỉ có khoảng 3.000 cư dân.

Sau khi báo cho chính quyền, cảnh sát đã tới hiện trường và tìm được thêm 7 thi thể trẻ sơ sinh khác, đều được quấn trong chăn và nhét trong những chiếc túi nilon. Đến sáng ngày 14/11, thi thể đứa trẻ thứ 8 được tìm thấy.

Cảnh sát lập tức tìm kiếm người phụ nữ cuối cùng từng sống trong căn hộ này. Đến tối cùng ngày, họ tìm được Andrea G đang sống trong một khách sạn nhỏ, chỉ cách căn hộ trên khoảng 15 km. Sau một hồi thẩm vấn, người phụ nữ này đã nhận tội giết chết những đứa trẻ.

Giới chức hiện tiến hành xét nghiệm tử thi để xác định thời điểm chính xác khi chúng qua đời và ai là cha chúng. Một số thi thể không thể xác định được giới tính. Nhà tâm lý học hình sự Monika Frommel cho rằng đây có thể là một vụ việc "chối bỏ mang thai", khi một phụ nữ không muốn chấp nhận việc mình có bầu và ngay khi đứa bé chào đời, cô ta lập tức giết bỏ.

Tuy nhiên, một người bạn của Andrea G cho hay bà mẹ này từng nói với chồng lúc say xỉn rằng cô ta đang giấu thi thể những đứa con đã chết trong nhà. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, bà Andrea sinh được hai người con. Đến khi cưới người chồng thứ hai là ông Johann, họ cũng đẻ được ba con. Trong 18 năm chung sống, ông Johann phát hiện vợ nhiều lần ngoại tình, nhưng việc bà Andrea giết hại rồi giấu xác chính những đứa con sơ sinh mà bà ta mang nặng đẻ đau là điều ông không thể tin nổi.

Hướng Dương, NS


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.