feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát đã phát hiện thi thể nữ sinh 17 tuổi được xác định là Anneli-Marie R. trong một trang trại bỏ hoang ở làng Klipphausen, gần TP Dresden, bang Sachsen. Cuộc tìm kiếm nữ sinh này đã trở thành tiêu điểm trên truyền hình cũng như xuất hiện trên trang bìa của các tờ báo địa phương.

 

Nạn nhân được nhìn thấy lần cuối cùng vào hôm 13-8 khi dắt chó đi dạo gần nhà ở thị trấn Meissen. Cha của nữ sinh đã nhận được cuộc gọi từ kẻ bắt cóc yêu cầu ông giao nộp 1,3 triệu USD tiền chuộc để đổi lấy sự tự do cho con gái. Doanh nhân này nói với cảnh sát rằng ông nghe thấy tiếng la hét của con gái Anneli-Marie trong điện thoại. Người cha lập tức ra ngoài tìm kiếm con gái thì phát hiện chú chó vẫn còn sống và được cột vào chiếc xe đạp của cô chủ.


Chó nghiệp vụ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Sky News


Gia đình nạn nhân còn nhận thư đòi tiền chuộc và họ cũng đã hứa sẽ trả tiền miễn sao con gái họ được trở về an toàn.

Ông Dieter Kroll, cảnh sát trưởng khu vực cho biết: “Tất cả sự hy vọng và cầu nguyện của chúng ta đều vô nghĩa. Tiếng la hét là dấu hiệu cuối cùng cho thấy khi đó Anneli vẫn còn sống, cuộc trò chuyện giữa thủ phạm và cha nạn nhân đã kết thúc nhanh chóng”.


Nạn nhân được phát hiện trong trang trại bỏ hoang. Ảnh: Sky News


Cảnh sát cho biết hơn 50 người đã cung cấp thông tin liên quan và 2 nghi phạm bị bắt, gồm có 1 nam đầu bếp thất nghiệp 39 tuổi đến từ bang Bavaria và ông chủ tiệm đá quý 61 tuổi ở TP Dresden.

Giới chức trách nói rằng không có dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và cô gái bị giết vì đã nhìn thấy mặt của những kẻ bắt cóc.

Xuân Mai, NLĐ (Theo Reuters, Sky News)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.