feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một y tá người Đức đã phải ra tòa do bị nghi giết 150 bệnh nhân thuộc sự chăm sóc của ông ta. Sau khi bị bắt, người này nói làm việc đó vì buồn chán.

 

Nils. H., 38 tuổi, được chứng minh là đã gây ra ba án mạng bằng cách dùng thuốc độc tiêm vào người bệnh nhân, DailyMail đưa tin.

Một trong số các nạn nhân của H đang trên đà hồi phục, một số người ốm nặng. Các công tố viên tại tòa án quận Oldenburg nói, viên y tá này buồn chán và muốn thực tập kỹ năng hồi phục xuất sắc của mình.

Theo các công tố viên, nếu nỗ lực hồi phục bệnh nhân đầu tiên thành công, H sẽ thử lần hai.

H, chỉ là tên viết tắt vì theo luật riêng tư của Đức, nhân vật này không bị nêu đầy đủ tên, đã sử dụng Gilurytmal, loại thuốc chỉ có các bác sĩ được dùng dưới sự giám sát nghiêm ngặt.

Tác dụng phụ của thuốc này gồm tim đập nhanh, huyết áp giảm và các cơ tim hoạt động lệch nhau.

Dù hiện nay H chỉ đối mặt với 3 cáo buộc giết người và hai cáo buộc mưu sát, các công tố viên Đức cho hay, nhân vật này có thể liên quan tới cái chết của hơn 150 bệnh nhân.

Cùng với cảnh sát, công tố viên Đức đang điều tra cái chết của 174 bệnh, qua đời trong ca trực của H từ 2003-2005 tại một phòng khám ở Delmenhorst, gần Bremen.

Cơ quan điều tra cũng tìm hiểu về những người thiệt mạng trong giờ làm của H tại Oldenburg và Wilhelmshaven, hàng chục thi thể cũng sẽ được khai quật.

Năm 2008 H bị kết án 7,5 năm tù vì mưu sát một bệnh nhân khi cấp quá liều thuốc tim cho một người bệnh, song người này may mắn thoát chết.

Hoài Linh, VNN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.