feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Michael Harry K, 58 tuổi, đã phải hầu tòa ở thành phố Würzburg, bang Bayern vì hành vi cố tình giết người khi nhắm bắn những người lái xe ẩu trên đường cao tốc nước này, theo Dailymail.

 

Trong suốt 5 năm, Michael bắn hơn 700 viên đạn trên các con đường cao tốc ở Đức. Ông bị cáo buộc nhằm mục tiêu vào một số xe tải, xe ô tô khiến 1 phụ nữ 40 tuổi bị thương nặng vì bị đạn găm vào cổ năm 2009. Hai người đàn ông khác cũng bị thương vì các mảnh kính vỡ văng vào người.

Cảnh sát cho biết, khi bị thẩm vấn, Michael nói về “một cuộc chiến trên xa lộ”. Ông ta nổ súng nhằm “dạy những lái xe ẩu một bài học”.

Luật sư bào chữa cho biết, Michael bắt đầu hành động như vậy sau khi ông suýt chết vì một chiếc xe chạy ẩu trên đường.

Theo công tố viên Boris Raufeisen, ông có thể gây ra “tai nạn nghiêm trọng với những hậu quả đáng tiếc cho người tham gia giao thông”. Nếu bị kết tội, ông này có thể phải ngồi tù nhiều năm.

Theo BBC, cảnh sát Đức bắt đầu điều tra vụ việc từ 5 năm trước và thậm chí còn treo thưởng 100.000 Euro (tương đương 133.636 USD) cho người cung cấp thông tin về kẻ gây ra các vụ nổ súng trên cao tốc.

Theo Dailymail, hàng loạt vụ nổ súng xảy ra do thiếu hệ thống camera giám sát giao thông vì luật bảo vệ thông tin Đức.

Cuối cùng, Michael đã bị bắt sau khi cảnh sát quyết định thiết lập hệ thống giám sát trên đường. Cảnh sát cũng thu giữ 1.300 viên đạn cùng 2 khẩu súng của Michael.

Theo Dailymail, LD


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.