feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một đài truyền hình ở Đức hứng chỉ trích vì đăng tải những bình luận phân biệt chủng tộc đối với Meghan Markle và khách da màu trong đám cưới.


Foto: Hoàng tử Harry và Meghan Markle làm lễ cưới tại nhà nguyện Thánh George ở lâu đài Windsor, Anh hôm 19/5. Ảnh: AP.


Đài truyền hình cộng đồng ZDF của Đức trong quá trình phát sóng đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle hôm 19/5 đã trích dẫn một số bình luận khiếm nhã từ độc giả, theo CNN.

"Hai người (Harry và Meghan) không bao giờ có thể trở thành vua và hoàng hậu nên chúng ta mới có cặp vợ chồng ngoại lai như thế", một khán giả bình luận.

"Tôi có cảm giác rằng Nữ hoàng đang nhắm một mắt khi nói đến Meghan", một người khác nói.

Một số khác thì khen ngợi dàn hợp xướng nhưng nói rằng "những người da màu hát rất hay".

Một người đặt câu hỏi: "Người có mái tóc uốn lọn dài kia có phải là mẹ của Meghan không?", một người khác trả lời: "Đó là một mái tóc xoăn tít và Meghan cũng có mái tóc như vậy đấy".

Trao đổi với CNN, đại diện của ZDF cho biết: "Bộ phận phụ trách khán giả của đài đã nhận được những cuộc gọi và email từ khán giả với những câu hỏi khen ngợi cũng như phê bình những khía cạnh khác nhau về buổi phát sóng. Chúng tôi nghiêm túc phê phán những khán giả này".

Đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle không giống với bất cứ đám cưới nào của hoàng gia Anh khi mang đến sự khởi sắc về đa văn hóa. Ngoài cô dâu là người mang nửa dòng máu châu Phi, Đức tổng giám mục Michael Curry, dàn hợp xướng, nghệ sĩ cello đều là những người da màu.

Huyền Lê, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.