feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 12/6, Đức bắt đầu áp dụng các biện pháp kiểm soát biên giới trước thềm hội nghị cấp cao Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G-20), dự kiến diễn ra tại Hamburg vào các ngày 7 và 8/7 tới.


Foto: Các Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương G20 chụp ảnh chung tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính ở Baden-Baden ngày 17/3. Ảnh: EPA/TTXVN


Thông báo của Bộ Nội vụ Đức cho biết các biện pháp kiểm soát sẽ được thực thi "linh hoạt" dọc các biên giới trên bộ, trên không và trên biển của nước này.

Các biện pháp trên được đưa ra nhằm ngăn chặn những đối tượng có kế hoạch bạo lực xâm nhập lãnh thổ Đức.

Theo đó, việc áp dụng các biện pháp sẽ kéo dài cho đến ngày 11/7 với sự hỗ trợ của các nước láng giềng cũng như Ủy ban châu Âu.

Bộ trưởng Nội vụ Đức Thomas de Maziere cũng nhấn mạnh an ninh của hội nghị G20 sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Là một nước tham gia Hiệp ước Schengen về tự do đi lại tại châu Âu, Đức không kiểm soát biên giới và người dân có thể đi lại tự do giữa quốc gia này và các nước láng giềng.

Tuy nhiên theo các quy định của hiệp ước, việc kiểm soát biên giới có thể được tiến hành nếu có quan ngại về an ninh.


TTXVN/Tin Tức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.