feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngay trước chuyến bay khiến máy bay Germanwings lao vào dãy Alpen ở Pháp hồi tháng 3 vừa qua, cơ phó Lubitz đã tập hạ độ cao máy bay đột ngột.

 

Thông tin trên được tờ báo Đức Bild công bố ngày 5/5 và nêu rõ, chuyến bay mà cơ phó người Đức thực tập hạ độ cao là từ Duesseldorf đến Barcelona và ngay chuyến bay về từ Barcelona đến Düsseldorf, viên phi công này đã khóa cửa buồng lái nhốt cơ trưởng ở bên ngoài rồi hạ độ cao máy bay gây tai nạn khiến toàn bộ 150 người thiệt mạng.

Tờ Bild dẫn nguồn tin từ Văn phòng Điều tra và Phân tích An toàn Hàng không Pháp (BEA) cho biết báo cáo của BEA sẽ đề cập đến việc “viên cơ phó này cho máy bay hạ độ cao liên tục trong vài phút liền mà không hề có lý do cụ thể”.

Trước đó, các cuộc điều tra của BEA cho thấy, cơ phó Lubitz từng bị trầm cảm nặng nề và chiếc máy tính trong nhà viên cơ phó này cho thấy anh ta đã sử dụng Internet để tra cứu cách thức tự tử vài ngày trước khi gây tai nạn.

Các nhà điều tra còn phát hiện ra nhiều tờ giấy khám bệnh bị vò nát trong nhà của viên phi công này trong đó khuyến cáo anh ta không nên bay trong ngày xảy ra thảm họa đó./.

Trần Khánh/VOV.VN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.