feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Schumacher kết hôn với người vợ hiền Corinna vào năm 1995. Và cho đến tận bây giờ, trong bất kì hoàn cảnh nào, Corinna vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho người chồng nổi tiếng.

 

Người ta thường nói: "Phía sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của một người phụ nữ thầm lặng", điều này hoàn toàn đúng với cựu tay đua F1 Michael Schumacher. Corinna, người vợ "đầu ấp tay gối" với Schumacher gần 20 năm qua luôn là hậu phương vững chắc cho huyền thoại người Đức. Ngay cả khi thế giới không tin rằng Schumacher sẽ tỉnh lại, Corinna vẫn không bao giờ mất niềm tin vào chồng mình.

Ngày 1 tháng 8 năm 1995, Michael Schumacher, lúc đó chỉ mới 26 tuổi, quyết định trao nhẫn cho Corinna Betsch, một nhân viên văn phòng vô cùng bình thường. 
 
Vợ chồng Schumacher gặp nhau tại một bữa tiệc do Ferrari tổ chức và hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi quen biết Schumacher, Corinna đã chia tay với một tay đua người Đức khác tên Heinz-Harald Frentzen. 
 
Năm 1997, Corinna hạ sinh 1 bé gái tên Gina Marie. 2 năm sau, gia đình của Schumacher đón thêm 1 thành viên mới là quý tử Mick. 
 
Năm 2008, hai người được bình chọn là "Cặp đôi được yêu thích nhất nước Đức". Tạp chí Stern của Đức từng viết: "Hiếm khi bạn mới nhìn thấy một cặp đôi sinh ra là để dành cho nhau như vợ chồng Schumacher."
 
Schumacher là người khá kín tiếng khi nhắc đến gia đình. Huyền thoại 45 tuổi muốn giữ sự riêng tư tuyệt đối cho vợ con của mình. 
 
Corinna sở hữu nhan sắc không mấy nổi trội, thậm chí có phần "lép vế" khi đứng bên cạnh những ca sĩ, người mẫu nóng bỏng là bạn gái của các tay đua F1 nổi danh khác. Tuy vậy, trong mắt tay đua người Đức, Corinna vẫn là người phụ nữ xinh đẹp nhất. 
 
Mặc dù Corinna không xuất hiện nhiều trước ống kính, người ta vẫn dễ dàng bắt gặp người phụ nữ 44 tuổi trong các chặng đua vòng quanh thế giới của Schumacher. "Trong thời gian tôi còn đua xe, cô ấy chính là thiên thần hộ mệnh của tôi." Schumacher thổ lộ.  
 
Tháng 12 năm 2013, Schumacher khiến cả thế giới bàng hoàng khi gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc trượt tuyết. Huyền thoại người Đức lâm vào hôn mê suốt gần nửa năm trời, thậm chí có lúc không ai tin rằng Schumacher sẽ tỉnh lại, thế nhưng Corinna vẫn không bao giờ từ bỏ niềm tin vào người chồng yêu dấu của mình.
 
Vài ngày trước khi gặp tai nạn, Schumacher tiết lộ trong suốt 19 năm cùng chung chăn gối, hai vợ chồng chưa bao giờ thật sự cãi nhau. Lý do mà tay đua 45 tuổi đưa ra chính là vì cả hai có chung quan điểm và lý tưởng. 
 
Tính đến thời điểm này, Schumacher đã kiếm được 500 triệu bảng (~ 17,8 nghìn tỷ đồng) từ sự nghiệp huy hoàng của mình. Thế nhưng, huyền thoại người Đức từng nói: "Tôi đã có được tất cả tiền bạc, cúp, hoặc huy chương mà tôi muốn, nhưng phần thưởng lớn nhất và có ý nghĩa đối với tôi chính là Corinna." 
 
Thật may là ngày 16 tháng 6 vừa rồi, Schumacher đã tỉnh lại sau thời gian dài hôn mê. Hiện tại, huyền thoại F1 đã được đưa về Thụy Sĩ để tiếp tục quá trình hồi phục.
 
Trong thời gian Schumacher hôn mê trong bệnh viện, một người bạn lâu năm của hai vợ chồng tay đua F1 từng chia sẻ: "Tất cả những cô nàng chân dài hay những cô người mẫu nóng bỏng chẳng là gì trong mắt Michael. Corinna là một cô gái đến từ miền quê và Michael cũng thế, hai người họ đã lấy nhau về cả thể xác lẫn tinh thần. Không ai yêu Michael nhiều hơn Corinna. Nếu anh ấy không qua khỏi, cuộc đời của cô ấy cũng sẽ chấm dứt."
 
Với việc Schumacher đã tỉnh lại, đây chắc hẳn sẽ là kết thúc có hậu cho chuyện tình đẹp như mơ của huyền thoại F1 và người vợ yêu của mình. 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.