feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP BerlinKhông còn chỗ trống trong những suất chiếu đầu tiên của phim Nước-2030 tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Nhiều khán giả châu Âu đã xếp hàng trước quầy vé, ngay giờ chiếu của phim Nước trong các suất chiếu của đêm ngày 6.2 và 7.2 với hy vọng có người nhượng lại chiếc vé vì cả ba suất chiếu đầu tiên trong ngày 6, 7 và 8.2 đều được các nhân viên phòng vé, website bán vé online thông báo “Sold out” (Hết vé).

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

Là bộ phim chiếu khai mạc chương trình Toàn cảnh (Panorama) tại liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 64, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh đã được ban tổ chức, vào giờ chót, tăng số lượng rạp từ 1 rạp thành 4 rạp ngay trong đêm chiếu khai mạc lúc 21g (giờ Berlin) ngày 6.2.2014.

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

Ngay trong đêm đầu tiên, có hơn 1000 khán giả đã đến xem phim, ngồi kín các rạp. Suất chiếu ngày 7.2 cũng không còn một chỗ trống. Điều đáng mừng là hầu hết khán giả, dù phim kết thúc lúc 22g50 vẫn ngồi lại hơn 30 phút để giao lưu với đoàn phim gồm: đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, giám đốc hình ảnh - quay phim Bảo Nguyễn, diễn viên Quỳnh Hoa và đại diện nhà sản xuất của Saigon Media là bà Nguyễn Thế Thanh.

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

 Đoàn Làm phim Nước có mặt tại LHP Berlin

Phản hồi của khán giả sau các buổi chiếu là điều làm ê kíp làm phim tự hào và hạnh phúc. Các khán giả đã chia sẻ cảm xúc trong phần giao lưu đây là một bộ phim có những cảnh quay tuyệt đẹp, lãng mạn; câu chuyện tình thú vị cùng những câu hỏi về bối cảnh đặc biệt của bộ phim. 

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

Poster gây ấn tượng mạnh củaNướctại LHP Berlin 64

Ngay sau suất chiếu đầu tiên, tác giả Beatrice Behn đã có bài cảm nhận và phê bình về phim ngay tại trang web chính của Liên hoan phim Berlin 2014. “Đây thực sự là một tác phẩm điện ảnh nổi bật, không chỉ là một bộ phim viễn tưởng, một bộ phim khải huyền về những điều sẽ xảy đến trong tương lai, cũng không hoàn toàn là phim kinh dị hay câu chuyện tình yêu mà Nước -2030 là tổng hợp và pha trộn các yếu tố trên. Không dễ xếp Nước-2030 vào thể loại phim nào mà nó bất chấp tất cả thể loại và cái nhìn thông thường để làm nên một màu sắc rất riêng, với những cái nhìn mới…” - Tác giả viết.

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

 Đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh (giữa) 

Ngoài những khán giả là người Đức và những khán giả khắp thế giới đổ về liên hoan phim, nhiều người Việt Nam sống tại Đức cũng đến thưởng thức bộ phim này. Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh đã đến xem phim trong đêm khai mạc. Trước đó, đại sứ đã tiếp đoàn phim tại sứ quán. 

Những hình ảnh đoàn làm phimNướccủa đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh tại buổi chiếu khai mạc LHP Berlin:

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

Diễn viên Quỳnh Hoa và đoàn phim, ngay khi ra khỏi rạp cũng đã được các khán giả châu Âu ở lại đợi để xin chụp hình lưu niệm cùng.

Nước 2030, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, LHP Berlin

 Diễn viên chính Quỳnh Hoa và ca sĩ Suboi

TheoMột Thế Giới.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.