feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Lính cứu hỏa ở Đức đang được huấn luyện để giúp đỡ những người đàn ông gặp rắc rối với đồ chơi tình dục.

Nhóm 600 lính cứu hỏa ở bang Sachsen, Đức, đã tham giá khóa huấn luyện mang tên 'Maschinenunfälle' để học kỹ năng trợ giúp những người đàn ông gặp rắc rối với đồ chơi tình dục và các vật thể tương tự.

Trong khóa huấn luyện, các lính cứu hỏa được hướng dẫn cách lấy nhẫn bị mắc kẹt trên “của quý” nam giới bằng máy cắt kim loại.

Đồ chơi tình dục với chiếc nhẫn kim loại cuốn quanh được đặt trên cơ thể một lính cứu hỏa để mô phỏng tình huống. Một chiếc chăn nhiệt được phủ quanh dương vật nhân tạo.

Người hướng dẫn sau đó dùng băng gạc chuyên dụng quấn quanh dương vật giả để bảo vệ khỏi mạt sắt nóng tới 4.000 độ C trong quá trình cắt nhẫn mắc kẹt trên “của quý”.

Một thanh kim loại cũng được luồn xuống dưới chiếc nhẫn để tránh làm cơ quan sinh dục tổn thương trong quá trình xử lý. Theo các chuyên gia, mỗi trường hợp giải cứu như vậy kéo dài không quá 15 phút.

Ngoài ra, lính cứu hỏa cũng được hướng dẫn cách xử lý các tình huống khác như táo mắc kẹt trong hậu môn, dương vật mắc kẹt trong cổ chai...

Theo Huy Phong
Dân Việt, DT


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.