feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Đức mở tiệc dài 60  km trên đường cao tốcNgười Đức hôm qua đã tổ chức một bữa tiệc khổng lồ ngay trên một trong những khu vực đông đúc nhất của đại lộ nổi tiếng nhất nước này.

Khoảng 3 triệu người đã tham gia bữa tiệc ngoài trời tổ chức trên đại lộ mang tên A40. Các bàn tiệc được xếp thành hàng dài 60km trên con đường cao tốc nối 2 thành phố ở phía tây đức Đức Duisburg và Dortmund.
Xe ô tô đã bị cấm vào đường cao tốc trong thời gian diễn ra đại tiệc. Chỉ có người đi bộ, người đi xe đạp và trượt băng mới được vào con đường.

Sự kiện tên - tên gọi “Still Life” - là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm vùng Ruhr được lấy là Thủ đô văn hoá của châu Âu năm 2010. Khu vực này, từng là trung tâm công nghiệp của Đức, có khoảng 5,3 triệu dân.

Các nhà tổ chức tiệc cho hay họ đã kê 20.000 chiếc bàn tiệc để cho phép những người tham gia ăn, uống, nhảy múa và biểu diễn thâu đêm vào tối Chủ nhật. Các nhà tổ chức gọi đây là bữa tiệc ngoài trời lớn nhất thế giới.

Những hình ảnh về bữa tiệc chụp từ trên cao được chiếu trên truyền hình cho thấy đám đông tiệc tùng và nhảy múa trên đại lộ nơi các ô tô vốn thường chạy với vận tốc 160km trở lên.

Bà Hannelore Kraft, Thủ hiến bang Bắc Rhine-Westphalia ở phía tây nước Đức, cũng tham gia sự kiện. Bà tới bữa tiệc trên một chiếc xe đạp và nói rằng sự kiện này nên được tổ chức hàng năm.

“Thật tuyệt vời. Tôi lớn lên ngay gần cao tốc A40 và hiện vẫn sống gần đây. Thật thú vị khi không nhìn thấy bóng dáng chiếc ô tô nào trên đường mà lại gặp rất đông người như vậy”.

Được biết, bữa tiệc là một trong những lễ hội ngoài trời lớn nhất trong lịch sử Đức.


Những hình ảnh từ bữa tiệc ngoài trời:
 

Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc
 
Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

Đức mở tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.