feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đức và Ba Lan ngày 12/2, đã thống nhất rằng cần phải nhanh chóng thực thi các nghị quyết đã đạt được đồng thuận về chính sách di cư và tị nạn của châu Âu nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng người tị nạn.

Phát biểu tại cuộc họp báo chung tại Berlin, Thủ tướng Đức Angela Merkel và người đồng cấp Ba Lan Beata Szydlo đang ở thăm khẳng định chỉ có thể giải quyết được cuộc khủng hoảng người tị nạn với sự đồng thuận hợp tác của tất cả các nước Liên minh châu Âu (EU).

Trước đó, phát biểu chỉ vài ngày trước phiên họp của Hội đồng châu Âu ở Brussels (Bỉ), hai nhà lãnh đạo cũng khẳng định cuộc khủng hoảng người tị nạn chỉ có thể được giải quyết khi các nước thành viên châu Âu cùng hợp tác. Đức và Ba Lan cũng thống nhất thực hiện một dự án nhân đạo chung cho người tị nạn ở khu vực khủng hoảng, như xây dựng một bệnh viện.

Thủ tướng Szydlo khẳng định Ba Lan muốn đóng một vai trò tích cực trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng người tị nạn ở châu Âu. Bà cũng cho biết sẽ thảo luận về vấn đề hạn ngạch tiếp nhận người tị nạn, hiện được xem là "không thể chấp nhận" ở Ba Lan.

Tại Berlin, Thủ tướng Szydlo cũng cảnh báo việc một số nước châu Âu ủng hộ cho dự án Dòng chảy phương Bắc của Nga, cho rằng chính sách như vậy là đi ngược lại các biện pháp trừng phạt của EU đối với Nga.
 
BT, ANTV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.