feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Loại áo đấu thêu 4 sao (thể hiện số lần vô địch thế giới), giá 115 USD được Adidas tung ra đã bán hết rất nhanh sau chiến thắng của đội tuyển Đức tại Brazil.

 

Đội tuyển bóng đá Đức đã giành chức vô địch World Cup sau khi đánh bại Argentina tuần trước. Đây là lần đầu tiên nước này giành cup kể từ khi thống nhất năm 1990. Nhà tài trợ chính thức của đội tuyển - Adidas đã không lãng phí bất kỳ phút nào khi tung ra mẫu áo có vẽ 4 sao - tượng trưng cho 4 lần vô địch của Đức.

Hôm thứ Hai, rất nhiều khách hàng đã đổ xô đến cửa hàng của Adidas ở Frankfurt (Đức) để mua chiếc áo này với giá gần 85 euro (115 USD). Adidas chỉ sản xuất một số lượng nhỏ trước đó trong trường hợp Đức thắng.

Andre Langer là một trong những khách hàng may mắn có chiếc áo số 19 của cầu thủ đã ghi bàn quyết định - Mario Goetze. "Con trai tôi sẽ thích lắm đây. Tôi định mang về làm quà sinh nhật 18 tuổi cho nó", ông nói.

Chỉ trong buổi sáng, website của Adidas đã phải treo biển "Hết hàng" cho loại áo này. Hãng cho biết sẽ sản xuất thêm tại các nhà máy Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Cổ phiếu Adidas đã tăng 2,85% hôm thứ Hai. Người phát ngôn của hãng cho biết chức vô địch của đội nhà đã giúp công ty "tăng doanh thu".

Werner Haizmann - Giám đốc Hiệp hội các hãng sản xuất trang phục thể thao Đức tiết lộ các mẫu áo đấu cũ cũng gần như cháy hàng những ngày trước trận chung kết. Ông dự đoán các công ty sẽ có mùa làm ăn khấm khá trong hè này, nhờ hiệu ứng World Cup.

Các hiệp hội bán lẻ và chuyên gia kinh tế cũng cho rằng chức vô địch của đội nhà sẽ giúp tăng tiêu dùng trong nước, vốn đang cao nhất 7 năm, kể cả khi chỉ trong ngắn hạn. Volker Treier - Phó giám đốc Phòng thương mại và Công nghiệp Đức nhận xét World Cup là "một thành công lớn với nền kinh tế Đức" và đã mang lại nhiều đơn hàng trị giá hơn 2 tỷ euro, chủ yếu thuộc lĩnh vực cơ sở hạ tầng, cho nước này.

Hà Thu, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.