feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hiệp hội Các nhà đầu tư Việt Nam tại Đức (AVIG) được Tòa án thành phố Hannover, CHLB Đức cấp phép hoạt động chính thức từ ngày 21-5-2019, có trụ sở chính tại CHLB Đức, văn phòng đại diện tại Việt Nam và một số nước châu Âu. Tối 28-5, lễ ra mắt hiệp hội đã được tổ chức tại Hà Nội.


Foto: Lễ ra mắt Hiệp hội Các nhà đầu tư Việt Nam tại Đức được tổ chức tại Hà Nội.


AVIG với thành viên là các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có quan hệ thương mại, hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và CHLB Đức, với mục tiêu hoạt động nhằm tạo ra môi trường hợp tác và trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư; giữa các hiệp hội, cơ quan ngoại giao và chính quyền hai nước. Qua đó thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, khoa học kỹ thuật, công nghệ giữa Việt Nam và CHLB Đức.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Chủ tịch AVIG cho biết, hiệp hội chủ trương hỗ trợ các lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại, đầu tư, kết nối hợp tác kinh doanh giữa hai nước cũng như trợ giúp các gia đình, du học sinh Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại CHLB Đức; cung cấp thông tin kinh tế, thương mại, dịch vụ và pháp lý, thông tin liên lạc với chính quyền, cơ quan ngoại giao và cơ quan chính phủ để thúc đẩy, giải quyết các vấn đề thành viên hiệp hội, đối tác quan tâm.

Hiệp hội có thể tham gia các tổ chức quốc tế, quan sát các hoạt động của các tổ chức này và cử đại diện để thúc đẩy mục đích hiệp hội đặt ra, góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội và quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và CHLB Đức.

AVIG là tổ chức phi lợi nhuận, không phân phối các quỹ thặng dư của hiệp hội cho các cá thể mà sử dụng quỹ này để tài trợ cho các mục tiêu của tổ chức nhằm mục đích hướng tới cho toàn xã hội.

HNM


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.