feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 7/3, Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2018 - hội chợ thường niên về du lịch và lữ hành lớn nhất và uy tín nhất thế giới đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ quốc tế ICC ở thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.


Foto: Gian hàng Việt Nam tại ITB Berlin 2018. (Ảnh: Thanh Bình-Anh Đức/ TTXVN)


Tham dự Hội chợ ITB 2018 lần thứ 51 này có hơn 10.000 doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành đến từ 189 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Việt Nam tiếp tục góp mặt tại sự kiện lớn này với hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước tham gia.

Ban tổ chức cho biết trong thời diễn ra Hội chợ ITB từ ngày 7-11/3, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch các nước trên thế giới sẽ trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của mình tới các du khách tham quan trong những gian hàng có thiết kế riêng, mang nét truyền thống của từng nước trên diện tích rộng hơn 160.000m2 tại trung tâm Hội chợ quốc tế ICC.

ITB được đánh giá là "sân chơi" bổ ích, phản ánh toàn diện giá trị của ngành công nghiệp du lịch thế giới. Tại đây, các doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành nhiều nước trên thế giới có thêm cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ cũng như tìm kiếm thêm nhiều đối tác kinh doanh mới.

Đến với Hội chợ ITB năm nay, gian hàng của Việt Nam đã có sự đổi đáng chú ý với diện tích lên đến 500m2 (rộng gấp 2,5 lần so với gian hàng tại ITB 2017), góp phần tạo dấu ấn và nâng cao vị thế của Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới này. Đây cũng là dịp để các công ty, doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam có cơ hội xúc tiến, quảng bá các điểm đến, giới thiệu sản phẩm du lịch của mình cũng như tìm kiếm thêm cơ hội mở rộng thị trường và giao lưu với các đối tác quốc tế.

Bên cạnh đó, đến với gian hàng du lịch Việt Nam, khách tham quan và bạn bè quốc tế cũng sẽ cảm nhận được những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam thông qua các chương trình đặc sắc như các tiết mục biểu diễn nghệ thuật bằng nhạc cụ dân tộc, múa rối nước và quảng bá ẩm thực.

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch ITB Berlin 2018, chiều 7/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Cube City Berlin, Tổng Cục Du lịch Việt Nam cũng đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, Trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch Hà Nội và một số đối tác, trong đó có Vietnam Airlines, tổ chức cuộc họp báo quốc tế để giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam

Tham dự cuộc họp báo có ông Đoàn Xuân Hưng - Đại sứ Việt Nam tại Đức, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức lữ hành quốc tế và hàng trăm du khách quốc tế đến dự.

Phát biểu tại họp báo, Đại sứ Đoàn Xuân Hưng nhấn mạnh, du lịch Việt Nam trong những năm qua thực sự đã trở thành điểm sáng tại khu vực Đông Nam Á và là lựa chọn yêu thích của hàng triệu du khách quốc tế đến tham quan. Hội chợ du lịch lần này là cơ hội để Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đại sứ quán Việt Nam sẽ phối hợp, là cầu nối để hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch Việt Nam kết nối sâu, rộng với các doanh nghiệp du lịch tại Đức.

Đại diện cho Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Hà Văn Siêu khẳng định, với định hướng phát triển du lịch bền vững, có trách nhiệm, du lịch Việt Nam đã và đang tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ khách du lịch, chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm đặc thù trên cơ sở khai thác các tiềm năng du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch biển của Việt Nam.

Đến với gian hàng Việt Nam, ngoài các sản phẩm du lịch độc đáo, các tiết mục văn nghệ truyền thống, khách hàng còn nhận được những ấn phẩm du lịch, bản đồ du lịch Việt Nam./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.