feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tối 13.1 (giờ địa phương), ca sĩ Trọng Hiếu đã có màn trình diễn trong đêm gala Presseball Berlin với chủ đề “Truyền thống hướng đến tương lai”.


Foto: Nhà thiết kế thời trang danh tiếng của Đức – Barbara Engel vàTrọng Hiếu. Ảnh: T.L


Đây là một trong những sự kiện truyền thông, văn hoá, lịch sử lớn nhất của Đức và thế giới. Từ năm 1872 đến nay, sự kiện này đã thu hút hàng triệu lượt du khách từ 163 quốc gia trên thế giới.

Nhóm nhạc được mời trình diễn chính cho đêm nghệ thuật “Truyền thống hướng đến tương lai” chính là Boney M, bên cạnh đó là ca sĩ khách mời từ Việt Nam – Trọng Hiếu.

Đêm nhạc diễn ra trong không gian rộng 5.000m2 với sự tham gia của khoảng 2.000 khách mời. Giá vé tham gia đêm diễn từ 250 đến 1000 EUR và đã bán hết sạch trước đêm diễn.

Được mời tham gia biểu diễn tại Presseball Berlin là một niềm tự hào của ca sĩ Trọng Hiếu. Trọng Hiếu được giới thiệu tại sự kiện này như là một gương mặt nghệ sĩ người Đức gốc Việt thành danh khi trở thành Quán quân Vietnam Idol 2015 cũng như nhiều giải thưởng á quân, quán quân tại các chương trình tài năng, nhảy ở Đức, Châu Âu.


Trọng Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ Đức

“Đêm diễn này là một sự kiện đặc biệt mở màn năm 2018 của Hiếu. Bởi tại sự kiện, bố mẹ Hiếu, quản lý của Hiếu tại Đức sẽ cùng xem con trai, nghệ sĩ của mình diễn. Hiếu được biết, Đại sứ Việt Nam tại Đức cũng sẽ đến tham gia sự kiện này, điều này làm Hiếu càng tự hào hơn khi mình mang dòng máu Việt Nam, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ.

Trọng Hiếu đã hát ca khúc tiếng Việt là sáng tác của chính anh – "Một lần"; phần nhạc ngoại là hai ca khúc: Happy và Uptown Funk, hai ca khúc đã đưa anh đến vị trí quán quân Vietnam Idol 2015.

M.T, Laodong


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.