feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Với tuyến đường sắt này, hàng hóa có thể được vận chuyển trực tiếp giữa Việt Nam và Đức trong khoảng thời gian 19-20 ngày.

 

Gần đây, tập đoàn vận tải Hellmann Worldwide Logistics của Đức đã giới thiệu dịch vụ mới, cho phép vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trực tiếp giữa Việt Nam và Đức. Theo đó, hàng hóa có thể được chuyên chở từ Hà Nội tới 3 thành phố lớn của Đức là Hamburg, Duisburg và Nürnberg trong vòng 19-20 ngày.

Theo Hellmann cho biết, tuyến đường sắt này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyên chở các sản phẩm dệt may từ Châu Á sang Châu Âu, với tốc độ nhanh hơn nhiều so với đường biển. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều nhà máy tại Trung Quốc được chuyển vào sâu trong đất liền và cách xa các cảng biển lớn để tiết kiệm chi phí nhân công, đường sắt sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giao thương giữa 2 châu lục.

gafin.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.