feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đêm Gala Nhạc kịch đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Berlin vào đêm thứ bảy 02/05/2015, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Việt Nam và hải ngoại đã thành công tốt đẹp.

Chương trình do công ty Tseventynineeightyfive tổ chức dưới sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Hương Việt đã diễn ra tại khách sạn lộng lẫy 5 Sao Maritim Berlin cùng dàn âm thanh và ánh sáng chất lượng chuyên nghiệp của Đức đảm nhiệm. Đây là một đêm nhạc hoành tráng từ trước đến nay dành cho cộng đồng người Việt xa quê hương tại CHLB Đức, với một dàn nghệ sỹ hài nổi tiếng đến từ Việt Nam như: Hoài Linh - Chí Tài - Trường Giang... cùng với các ca sỹ đang ăn khách hiện nay tại Việt Nam và Hải ngoại: Dương Triệu vũ - Quang Lê - Hoài Lâm - Phương Mỹ Chi ...

Đêm Gala Nhạc kịch đã mang đến cho những người con xa xứ cơ hội được đắm mình trong những giai điệu quê hương thân thuộc và những tràng cười sảng khoái với các tiết mục hài kịch vui nhộn của bộ ba Hoài Linh - Chí Tài và Trường Giang.

Trường Giang - Hoài Linh - Chí Tài

Trong khuôn khổ chương trình Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ cũng đã quyên góp được 3.130 Euro từ tấm lòng hảo tâm của các khán giả đến tham dự chương trình nhằm ủng hộ xây dựng trường học cho các em nhỏ tại vùng sâu vùng xa Buôn Triết, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Ban tổ chức với số tiền quyên góp 3.130 Euro.

Đại diện Ban tổ chức (BTC) ông Quách Long cho biết, mặc dù đêm nhạc đã diễn ra suôn sẻ nhưng vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót, BTC rất mong nhận được sự thông cảm và những đóng góp tích cực từ phía khán giả để có thể hoàn thiện hơn nữa trong những chương trình tiếp theo. Ông cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới gần 1500 khán giả đến ủng hộ chương trình, các nhà tài trợ và đặc biết đến những tấm lòng hảo tâm đã cùng chung tay với các nghệ sĩ và BTC để đóng góp ủng hộ cho các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa tại quê hương Việt Nam.

Quỳnh Hương, tapchihuongviet.eu

Một số hình ảnh tại Đêm Gala:

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.