feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sáng nay (1-8), vợ chồng anh Trương Việt Tuấn và chị Nguyễn Thị Thận, định cư tại vùng Lengerich (CHLB Đức) đã đến Báo An ninh Thủ đô để ủng hộ số tiền 1.710 Euro (tương đương hơn 48,6 triệu đồng).

 

Thông qua Báo An ninh Thủ đô, vợ chồng anh Trương Việt Tuấn mong muốn chuyển số tiền này đến thân nhân, gia đình các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc và các bệnh nhi bị ung bướu, hiện đang điều trị tại bệnh viện.
Chia sẻ tình cảm của mình, anh Trương Việt Tuấn cho biết: “Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài có rất nhiều tình cảm với bà con ở trong nước, thường xuyên cập nhật tình hình trong nước qua truyền hình, internet... Thông qua địa chỉ tin cậy là Báo An ninh Thủ đô, chúng tôi mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn của bà con”.

Thay mặt Báo An ninh Thủ đô, Thượng tá An Văn Huân- Phó Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô hứa sẽ chuyển số tiền trên đến đúng các đối tượng và trong thời gian sớm nhất. "Trước mắt, chúng tôi sẽ chuyển ngay quà đến các cháu bị ung bướu đang điều trị tại bệnh viện" - Thượng tá An Văn Huân khẳng định.
Trước đó, gia đình anh Trương Việt Tuấn đã nhiều lần đến Báo An ninh Thủ đô để quyên góp ủng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà đó đều được Báo An ninh Thủ đô chuyển đến tận tay người nhận.

Vợ chồng anh Trương Việt Tuấn cho rằng, dù sống xa quê nhưng cộng đồng người Việt ở nước ngoài vẫn giữ được phong tục tốt đẹp, xây dựng tình đoàn kết và tấm lòng tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau và góp phần xây dựng quê hương Việt Nam.

Hà Linh, ANTD


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.