feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

tapchihuongviet qg 003Ngày 6 tháng 7 năm 2014, tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt/Main, chị Lê Thanh Huyền, Hội trưởng Hội Phụ nữ Việt Nam Thành phố Karlsruhe đã trao 2.000 € (hai nghìn euro) do Hội đóng góp theo Chương trình “Vì Biển đảo Quê hương” cho ông Trương Xuân Thanh, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Frankfurt/Main.

 Chị Huyền cho biết, trong dịp Tết 1 tháng 6 vừa qua, các gia đình Hội viên đã tổ chức vui Tết Thiếu nhi cho các cháu song cũng kết hợp vận động đóng góp theo Chương trình “Vì Biển đảo Quê hương”. Ngoài các tiết mục ca nhạc ca ngợi biển đảo quê hương, các chị đã bán áo, mũ in hình cờ Việt Nam. Cùng với việc đó, các chị và các cháu đã làm bánh tryền thống Việt Nam để bán lấy tiền ủng hộ theo Chương trình.

tapchihuongviet qg 003

Tổng số thu được là 2.000 euro. Chị Huyền tâm sự: Mặc dù số tiền tuy ít ỏi, nhưng đó chính là những tấm lòng của các gia đình Hội viên luôn hướng về Tổ quốc và xin được “góp một phần nhỏ bé giúp các chiến sỹ, cán bộ và bà con ngư dân đang giữ vững biển trời của Tổ quốc” và khẳng định ”Tình yêu với Tổ quốc của những người con xa xứ không bao giờ nguội cạn và luôn cháy hết mình khi Tổ quốc cần”.

tapchihuongviet qg 003

Tông Lãnh sự Trương Xuân Thanh đã cảm ơn Hội Phụ nữ Việt Nam Thành phố Karlsruhe đã đóng góp tiếp nối Chương trình “Vì Biển đảo Quê hương” và mong rằng với những hành động thiết thực như vậy sẽ đươc Hội duy trì thường xuyên. Đáp ứng yêu cầu của Hội, Tổng Lãnh sự quán sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng trong nước sớm chuyển số tiền nói trên cho bà con ngư dân Tỉnh Quảng Nam nơi có tàu bị tàu Trung Quốc đâm chìm.

HV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.