feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

München, ngày 17 tháng 4 vừa qua cuộc thi „Tiếng hát của những người con xa xứ” đã chính thức khởi động với vòng sơ khảo tại thành phố München, bang Bayern, Đức.

 

“Tiếng hát của những người con xa xứ” là cuộc thi với quy mô lớn lần đầu tiên tại châu Âu do Tạp chí Hương Việt và “Giai điệu yêu thương” đồng tổ chức.

Dù còn khá mới mẻ nhưng chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của Kiều bào tại Đức và toàn châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bổ ích và lý thú cho những người đam mê âm nhạc, không phân biệt lứa tuổi và trình độ.
 
Các vòng sơ khảo sẽ lần lượt được diễn ra tại các thành phố lớn của Đức và Châu âu với thành viên Ban Giám khảo và khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như NSND Thanh Hoa, ca sĩ Bằng Kiều…

Như đã nói ở trên, vòng sơ khảo đầu tiên tại München vừa qua đã diễn ra thành công. Hai thí sinh mang số báo danh 137 - Đàng Duẫn và 148 - Ngô Quỳnh Vân đã được chọn đại diện cho khu vực miền nam nước Đức tham gia cuộc thi chung kết tại Berlin vào ngày 21.04 sắp tới.

Thí sinh số báo danh 137 - Đàng Duẫn

và 148 - Ngô Quỳnh Vân đã được chọn đại diện cho khu vực miền nam nước Đức.

Thay mặt Ban giám khảo NSND Thanh Hoa đánh giá cao những nỗ lực cũng như niềm đam mê âm nhạc của những thí sinh tham dự vào sơ khảo này. Trong khuôn khổ chương trình cô cũng đã gửi gắm những lời khuyên, kinh nghiệm và cả những lời động viên tới thí sinh tham gia.

Giám khảo, NSND Thanh Hoa

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 4 tới tại Trung tâm thương mại Đồng Xuân Berlin hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm âm nhạc hoành tráng và nhiều bất ngờ. Quý vị độc giả có thể tìm thêm thông tin chi tiết về cuộc thi cũng như đêm giao lưu ca nhạc tại website riêng của chương trình: www.tienghat.huongviet.eu

 PV Hương Việt

 

Hình ảnh đêm sơ khảo cùng các vị khách mời: ca sĩ Bằng Kiều,

ca sĩ Mai Thiên Vân ..

Ông Lam Sơn (phải), thay mặt BTC phát biểu

và nhiều nghệ sĩ khác..

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.