feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

TIN ĐỨC

Grid List

Tại Đức, một số công ty đang thử nghiệm mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần nhằm giúp cho người lao động cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Hiệp hội kỹ thuật số Bitkom của Đức cảnh báo tình trạng thiếu hụt lao động lành nghề trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) của nước này sẽ tăng gấp 4 lần lên 663.000 người vào năm 2040.

Đánh bại Werder Bremen 5 - 0 tại vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2023 - 2024, Bayer Leverkusen đã đăng quang ngôi ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu. Đây cũng lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ này lên ngôi.

Trong một tuyên bố, cảnh sát Đức cho biết đã tiến hành một cuộc đột kích quy mô lớn nhằm vào một băng nhóm tội phạm buôn người quốc tế. Hơn 1.000 cảnh sát đã khám xét hàng chục ngôi nhà, cửa hàng và văn phòng trên khắp miền Tây và miền Nam nước Đức, bắt giữ 10 nghi phạm, trong đó có 2 luật sư.

'Đừng như con ếch lên dây cót – Khoa học trong thời đại tin giả' là cuốn sách bán chạy và gây tiếng vang tại Đức của Nguyễn-Kim Mai Thi, vừa ra mắt độc giả Việt Nam.

Ưu tiên số một của Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vẫn là theo đuổi mục tiêu kiên định: tăng cường kết nối giao thương kinh tế Đức-Việt và tăng cường sự hợp tác chặt chẽ với các bên hữu quan.

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.

Trên cơ sở Luật Nhập cư nhân lực có tay nghề có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2020, Luật thúc đẩy nhập cư nhân lực có tay nghề giờ đây sẽ mở rộng cơ hội sang Đức làm việc cho người lao động có trình độ đến từ các quốc gia không thuộc EU và đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực trong nhiều trường hợp.

Một người có thể có mấy hộ chiếu, những ai được cấp hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ hay hộ chiếu thuyền viên?

Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Italy là 5 quốc gia nằm trong danh sách được miễn thị thực vào Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM cho biết, hiện đang có chương trình tuyển 120 ứng viên đi học tập, làm việc trong ngành điều dưỡng đa khoa tại CHLB Đức. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ từ nay đến ngày 5.5.2024. Phạm vi tuyển chọn trên toàn quốc.

"Nếu bạn xin bản thân thêm 5 phút ngủ nướng vào buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị trễ tàu, chậm xe, cũng như trễ luôn buổi học và đánh rơi kha khá kiến thức", đây là những lời tâm sự của anh chàng Daniel Phan - một du học sinh Đức.

Có rất nhiều cơ hội để được học tập tại nước ngoài nói chung, tại CHLB Đức nói riêng. Trong đó, du học nghề được đánh giá là một lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ ở Việt Nam. Đặc biệt, đối với ngành điều dưỡng, sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao trong nghề cũng như những đức tính đáng quý của người Việt giúp lao động Việt có sức cạnh tranh khi Đức lựa chọn thị trường mục tiêu tuyển dụng.

Trong bối cảnh cuộc xung đột Nga - Ukraine, quân đội Đức hướng tới việc tái tập trung vào bảo vệ lãnh thổ và an ninh tập thể, vốn được coi cốt lõi hoạt động trong nhiều thập kỷ.

Sáng 1/2/2021, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam họp phiên bế mạc.

Các trí thức người Việt ở châu Âu tin tưởng cùng với việc thực hiện triệt để công tác phòng chống tham nhũng, niềm tin của nhân dân vào Đảng ngày càng được củng cố và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Người Đức không chỉ nổi tiếng tinh thần thép và nghiêm túc như những cỗ xe tăng mà còn là một trong những dân tộc có tuổi thọ cao nhất trên thế giới, cao hơn 10 tuổi so với mức trung bình của toàn thế giới.

Thế giới đang ngày càng nguy hiểm hơn nhưng đến nay, vẫn tồn tại những quốc gia hoàn toàn không bị cuốn vào các cuộc xung đột, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản, Qatar hay Thụy Sỹ….

Mười hai "siêu xe dọn vệ sinh" với trị giá hơn 20 tỷ đồng vừa được đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ ngày hôm nay (29/12/2016).

Phiên tòa xét xử NHL một người Việt Nam ở Séc tại Tòa án ở Berlin đã kết thúc ngày 25/7. Có lẽ cũng như nhiều người Việt Nam khác đang sinh sống ở Đức tôi không muốn bàn nhiều về những vấn đề pháp luật, những thuật ngữ phức tạp mà tôi tin là nhiều người cũng không hiểu hết. Cũng phần nữa là do tôn trọng hệ thống pháp luật của Đức mà tôi tin chắc họ đã làm một cách công tâm nhất.

Lễ Noel (Weihnacht) hằng năm tại CHLB Đức là lễ hội gia đình, tương tự như Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Vào ngày lễ ý nghĩa đó, đâu đâu cũng ngập tràn tình thương, sự động viên khích lệ và thấu hiểu...

"Lần đầu gặp, tôi chưa kịp nhìn xem mẹ chồng già hay trẻ, gầy hay béo thì đã bị bà ôm gọn trong vòng tay", chị Hà Anh kể.

Mùa thu đồng nghĩa với ít khách du lịch hơn và giá rẻ hơn. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng châu Âu không còn đẹp nữa mà trái lại, nó thậm chí còn lộng lẫy sắc màu.

München là thủ phủ bang Bayern, cũng là thành phố lớn thứ 3 ở Đức sau Berlin và Hamburg. Những câu chuyện cổ về xứ Bayern trù phú từ lâu đã thôi thúc tôi đến thăm tận mắt thành phố.

Paris có nhiều phiên chợ trang trí nhiều sắc màu hay Venice với hình ảnh ông già Noel trên những con thuyền là điểm nhấn ấn tượng của châu Âu dịp Giáng sinh.

thitho

Ý kiến bạn đọc

Phông chữ

Phi Thanh Vân từng phát biểu "Tôi mà chết chắc báo chí buồn lắm", tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không chỉ mỗi mình người đẹp da nâu mà khá nhiều nhân vật cộm cán khác như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Long Nhật... cũng sẽ khiến showbiz buồn thiu nếu thiếu họ.

Ngọc Trinh: Tự hào 'sống bám', phát ngôn ngây ngô

Ngoài những bộ ảnh nóng bỏng, Ngọc Trinh dường như không có “số má” gì trong showbiz. Cách để cô nổi tiếng cũng khá lạ. Một ngày đẹp trời, cô được phong là “nữ hoàng đồ lót”,  “nữ hoàng nội y” và thế là mọi người mặc định gọi cô với danh xưng đó. Cô gái miền Tây cũng chưa từng thành công ở vai trò người mẫu catwalk. Cô thậm chí rất lúng túng khi trình diễn catwalk bên cạnh các bạn người mẫu. Thế nhưng, chỉ qua một vài bộ ảnh với bikini hay trang phục nội y khoe gần như trọn vẹn thân hình và tham gia một cuộc thi hoa hậu mà mọi người gọi là "hoa hậu ao làng", cô bỗng trở thành người nổi tiếng.

 Ngọc Trinh.

Thực tế, Ngọc Trinh nổi tiếng do công nghệ lăng xê của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trong khi showbiz Việt đầy rẫy sự khôn khéo, tinh vi thì một Ngọc Trinh ngây thơ như thổi vào một làn gió mát. Cô đẹp, da trắng như tuyết, gương mặt ngây ngô và phát ngôn rất hồn nhiên. Dường như chưa có người đẹp nào cặp với đại gia, nhận sự hỗ trợ của người yêu mà dám thừa nhận như Ngọc Trinh. Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Do vậy, phát ngôn này của cô trở thành chủ đề bàn tán và bây giờ nó là câu cửa miệng của nhiều người. Ngay cả diva Thanh Lam và ca sĩ Mỹ Lệ cũng phải lên tiếng về cái sự “ngoan” của Ngọc Trinh.

Diva Thanh Lam khéo léo “đá xéo” Ngọc Trinh rằng “Ngoan quá là ngu đấy. Nếu ngoan ngoãn, hiền lành và ngu ngốc thì thật là chán”. Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ và hot girl Midu cũng đồng loạt chê bai Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Trước khi nổi tiếng vì tạo nên hội chứng “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, cô cũng bị cư dân mạng liệt kê vào danh sách “người đẹp não ngắn” khi tâm sự chuyện yêu mẹ kế hơn mẹ đẻ, mỗi sinh nhật đổi xe một lần, hay “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”…

Dư luận tỏ vẻ hào phóng và sáng tạo khi phong cho cô rất nhiều “tước vị” như “hoa hậu ao làng”, “Chân dài não ngắn”… Mặc những lời khen chê, Ngọc Trinh vẫn sống tươi tắn, mỗi ngày đẹp hơn, như thách thức, trêu ngươi những người ghét mình.

Bây giờ, Ngọc Trinh đã trở thành bà chủ. Cô cũng cẩn trọng hơn trong những phát ngôn. Rõ ràng, những phát ngôn ngốc nghếch của cô đã đi vào “lịch sử” tạo nên thương hiệu riêng cho cô. Và có chắc rằng, nếu người đẹp tỉnh táo hơn, khôn ngoan hơn thì mọi người có yêu thích cô?

Tuy nhiên, có một điều không biết là do vô tình hay nằm sẵn trong chiến lược PR của Trinh và ông bầu, hễ khi nào cô hoặc công ty này có một sự kiện đình đám sắp tổ chức, thể nào cô cũng tham gia trả lời phỏng vấn báo chí. Và cũng luôn như thế, sau mỗi bài phỏng vấn là những ồn ào bùng nổ trên truyền thông, cộng đồng mạng...

Angela Phương Trinh: "Bà mẹ nhí" sớm nổi loạn

“Bà mẹ nhí” luôn là nhân vật tiêu tốn giấy mực của báo chí trong 2 năm trở lại đây. Từ một cô diễn viên nhí trong sáng, dễ thương, cô quay ngoắt thay đổi hình ảnh thành cô gái sexy, gợi cảm. Phương Trinh không ngừng đổi mới hình ảnh theo chiều hướng táo bạo và gây sốc.

Từ việc công khai yêu đại gia lớn tuổi, bà mẹ nhí liên tục tung những bộ ảnh khoe hình thể nóng bỏng với nội y không khỏi khiến nhiều người thất vọng và nuối tiếc. Cách làm mới mình và lớn trước tuổi khiến lượng fan của nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng giảm, thay vào đó, lượng antifan lại tăng theo cấp số nhân. Nhiều lần, Phương Trinh cũng gặp rắc rối vì bị anti ghép hình và bôi nhọ danh dự.

 Phương Trinh luôn biết thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ đình đám bằng những bộ ảnh hở hang gây sốc, những hình ảnh trang điểm, ăn diện lộng lẫy và quá gợi cảm so với độ tuổi 17, "bà mẹ nhí" còn khiến mọi người "hoảng hốt" với những phát ngôn kinh điển trên các mặt báo khi mạnh miệng tuyên bố mình vẫn còn trinh tiết hay sẵn sàng vào bệnh viện kiểm tra để chứng minh sự trong sáng.

Có thể “điểm xuyết” một vài phát ngôn bất hủ của diễn viên phim Mùi ngò gai trong một năm qua như: Sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện sẹo "dao kéo, Có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô để được gặp tôi, Nếu cần sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết, Không có anti-fan thì buồn lắm, Chụp quảng cáo nội y vì cát-sê hậu hĩnh, 5 điều Phật dạy tôi đã phạm 4…

Gây sốt trong số phát ngôn này là Phương Trinh tiết lộ thông tin cô được đại gia trả 20 ngàn USD để được gặp mặt cô ngoài đời. Không kém cạnh lời nói "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn" của đàn chị, cát-xê của bà mẹ nhí trở thành đề tài bàn tán rôm rả một thời gian dài.

Liên tục chụp hình nóng bỏng.

Mới đây, cô tiếp tục bị diễn viên Quách An An vạch trần thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi tự ý bỏ vai diễn. Ngòi nổ của cuộc khẩu chiến võ miệng này bắt nguồn từ việc Phương Trinh tố cáo đàn chị gây hấn với cô.

Từ khi phá bỏ hình ảnh “bà mẹ nhí”, người ta gọi cô là thiên thần gãy cánh Angela Phương Trinh khi liên tục gây náo trên mặt báo. Từ hình ảnh, đến phát ngôn, nữ diễn viên 17 tuổi luôn là nhân vật gây bất ngờ cho người đọc.

“Bông hồng lai” Andrea Aybar

Cô gái gốc Tây Ban Nha đang đi theo “vết xe đổ” của Angela Phương Trinh hay Hồng Quế. Họ đều là những cô gái lớn trước tuổi. Chỉ trong thời gian ngắn, mẫu teen này liên tục gây sốc với những phát ngôn không giống ai. Cũng như “bà mẹ nhí”, Andrea được ví như bông hồng lai thổi một làn gió mới trên sàn catwalk Việt. Chưa kịp thể hiện chuyên môn, chân dài đã khiến nhiều người phải thất vọng với cách sống táo bạo, xây dựng hình ảnh bằng cách tạo scandal.

 Cặp đôi luôn khuấy động mặt báo.

Mới chỉ 15 tuổi nhưng Andrea coi chuyện sống thử, chuyện quan hệ với bạn trai, chuyện giữ trinh tiết hay hút thuốc là rất bình thường. Khi vừa công khai hình ảnh giường chiếu với hot boy Baggio, mẫu Tây cho biết sắp tới sẽ Nam tiến để cả hai sống chung. Và dù mọi người có không đồng ý, cô vẫn làm.

Song song với những phát ngôn về chuyện yêu đương, cô gái đến từ xứ sở bò tót thường xuyên tung những hình ảnh nóng bỏng mắt. Từ việc chụp hình nude, mới đây, cô còn thực hiện bộ ảnh giường chiếu với một nam người mẫu. Trong bộ ảnh, cả hai có nhiều tư thế sexy, mặn nồng của một đôi tình nhân.

 Hình ảnh giường chiếu của nữ người mẫu mới đây.

Báo chí liên tục có những bài phản hồi, nhằm giúp cô không đi lạc hướng. Tuy thế, có vẻ như càng được quan tâm, cô lại càng thích gây sóng gió. Cùng với Angela Phương Trinh, Andrea được gọi là cô gái lắm chiêu của làng giải trí Việt.

Lý Nhã Kỳ: Nữ hoàng hàng hiệu lố bịch

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một quý cô xài hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp cùng với những mối quan hệ cao cấp với các nhân vật quyền lực trong nhiều lĩnh vực.

Từ khi đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, người đẹp luôn gắn liền với hình ảnh xa hoa, phù phiếm. Mỗi lần cô xuất hiện, đều khiến mọi người “hoa mắt” trước tổng tài sản ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng từ trang phục, phụ kiện, trang sức đi kèm. Ví như: chiếc váy ánh kim trị giá 40.000 USD của nhà thiết kế danh tiếng Alexander McQueen, chiếc đồng hồ Piaget có giá gần 300.000 USD, đôi hoa tai 30.000 USD, đôi giày 15.000 USD, bộ trang sức giá 12 tỷ đồng, chiếc túi xách nạm vàng 18k hiệu Graziella có giá 8.000 USD… Con số khổng lồ ấy quả thực là ước mơ, thu nhập cả đời của hàng triệu người Việt. Những món đồ xa xỉ khiến bao người choáng ngợp về giá tiền nhưng với cô đó chỉ là một thú vui.

 Lý Nhã Kỳ luôn khoe giá trị trang sức mỗi lần xuất hiện.

Không dừng ở sở thích khoe hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ còn thích khoe mẹ nuôi, cha nuôi, anh nuôi… đều là tỷ phú. Chưa hết, trong vai đại sứ du lịch, nữ diễn viên xinh đẹp còn nhân tiện khoe thêm các mối quan hệ với các những nhân vật nổi tiếng của nhiều nước. Những ngôi Hong Kong như Trần Hào, Hồ Hạnh Nhi, Trần Khải Ca, Tạ Thiên Hoa… đều được xem là bạn thân của cô.

Nhìn vào khối tài sản kếch xù của kiều nữ, cùng với mối quan hệ rộng rãi khiến nhiều người phải ganh tỵ. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên bị phê phán vì thích khoe của. Tên tuổi của cô không ngừng “yên ổn” khi đời sống riêng có quá nhiều tai tiếng.

Tuy nhiên, mặc kệ tất cả những lời khen chê, Lý Nhã Kỳ vẫn rất "tâm huyết" cho việc xuất hiện dày đặc trên báo. Nếu điểm danh những nhân vật được lên báo nhiều nhất năm, chắc hẳn không thể bỏ sót tên kiều nữ sinh năm 1982 và có tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn này.

 

Phi Thanh Vân: Thiếu nàng đời có còn vui?

Cô là người đầu tiên công khai và bắt đầu trào lưu “người đẹp dao kéo”. Chân dài sinh năm 1982 nhanh chóng lợi dụng việc này để lên kế hoạch PR, bắt đầu tổng tấn công showbiz. Sau khi đã làm quen khán giả nhờ công khai phẫu thuật, Phi Thanh Vân tham gia lĩnh vực phim ảnh và may mắn để lại ấn tượng với những vai đỏng đảnh, chua ngoa trong Cô gái xấu xí, Thẩm mỹ viện…

 Phi Thanh Vân luôn thu hút truyền thông bằng phong cách sexy và phát ngôn không giống ai.

Lấn sân ca hát, Phi Thanh Vân cũng đình đám không kém với ca khúc Da nâu bị liệt vào thảm họa. Không ngại thất bại, người đẹp kiên cường với Tâm hồn là vĩnh cửu nhưng cũng bị "ném đá" không thương tiếc. Cô còn hùng hồn tiết lộ chuyện thường xuyên hát nhép trên sân khấu.

Khép lại sự nghiệp âm nhạc không mấy sáng sủa nhưng lại đầy ồn ào, “nữ hoàng dao kéo” mới đây lại tiếp tục gây huyên náo với câu chuyện đã ly dị chồng Tây.

Song song với những ồn ào trong công việc, nữ hoàng dao kéo luôn biết làm nóng hình ảnh với những trang phục quá sức hở hang mỗi khi xuất hiện. Những phát ngôn gây sốc, lấp lửng cũng được nàng Phương Trinh tận dụng như: “Tôi mà chết báo chí buồn lắm” hay “Trong người tôi là 1.000 viên thuốc lắc”; “Tôi chỉ đẹp khi hở”…

Lâm Chí Khanh

Việc Lâm Chí Khanh chuyển giới thành cô gái xinh đẹp Khanh Chi Lâm khiến anh trở thành nhân vật được săn đón nhất hiện nay. Mỗi hình ảnh mới của nam ca sĩ đều khiến mọi người tò mò. Ý thức được độ hot của mình, Lâm Chí Khanh rất biết tiết chế hình ảnh. Mỗi lần xuất hiện, cô đều chỉn chu về trang phục, đầu tóc để gây ấn tượng với người đối diện.

Cách lộ diện từng bước trên truyền thông của Lâm Chí Khanh khiến mọi người không thể không nể phục, lúc được bạn thân "vô tình" đăng ảnh đi cùng mình, lúc bị "lộ ảnh" đang đi nghỉ ở Thái Lan...

Từng tuyên bố sẽ tổ chức họp báo vào tháng 11 để công khai giới tính, chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất của mình khi sang Thái Lan phẫu thuật. Ngoài ra, Lâm Chí Khanh cũng muốn ra mắt những dự án âm nhạc, đánh dấu sự trở lại với con đường ca hát sau nhiều năm chững bước. Tuy nhiên, đến giờ nam ca sĩ vẫn chưa có ý định thực hiện lời hứa, ngoài việc nhỏ giọt hình ảnh để gây sự tò mò cho người hâm mộ.

Lâm Chí Khanh khoe hình ảnh xinh xắn sau khi chuyển giới.

Long Nhật: Phát ngôn viên của showbiz

Nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương không mấy nổi tiếng, sau khi hết thời, anh gây chú ý bằng cách lên báo “lập lờ” chuyện giới tính của mình. Giọng ca Tóc em đuôi gà còn phát hành tự truyện, kể về khoảng thời gian sống chung với đại gia đồng tính và được anh giúp đỡ để nổi tiếng. Lấy chuyện giới tính làm bàn đạp PR cho sự trở lại, nam ca sĩ đã bị phản đối kịch liệt, đó là lý do cuốn tự truyện hứa hẹn sẽ gây sốc phải dừng phát hành dù đã được chắp bút xong.

Từ đây, Long Nhật bắt đầu chuỗi ngày dài trở thành “bà tám”, là “phát ngôn viên” của giới nghệ sĩ khi anh thường xuyên lên báo “nói hộ” đồng nghiệp.

Lấy chuyện mang con đi xét nghiệm AND để chứng minh mình không đồng tính, anh quay sang “mắng Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm” vì không tin mẹ con trai mình. Đó là thời điểm giọng ca Giả vờ yêu bị Thanh Thảo tố có con với em gái cô, Thụy Anh rồi chạy trốn trách nhiệm.

Một lần nữa, anh bấu víu vào giới tính của Đàm Vĩnh Hưng để đu theo. Anh tỏ vẻ cao thượng khi kêu gọi sự cảm thông từ khán giả: “Mọi người không nên soi mói vào con người thật của Mr. Đàm để phán xét. Hãy nhìn vào những gì Hưng làm, cống hiến mà thừa nhận khả năng của Hưng”.

Chưa hết, Long Nhật còn nhảy vào scandal của Cao Thái Sơn khi nam ca sĩ này bị tố là gay và lừa tình, lừa tiền bạn trai. Khi khán giả đang nhiễu loạn thông tin về con người thật của nam ca sĩ Con đường mưa thì Long Nhật “bổ” vào khẳng định “Cao Thái Sơn có tâm hồn đẹp”.

Ở thời điểm scandal nghi vấn dàn xếp kết quả của Phương Uyên trong The Voice đang nóng sốt. Nam ca sĩ gốc Huế khôn khéo đứng về phía dư luận, khẳng định chắc nịch rằng “Phương Uyên ở lại là thiếu khôn ngoan” và tại sao “không rút lui trong danh dự”.

Khi Bảo Yến gây chấn động về bài báo tố showbiz “không có tình người”, Long Nhật cũng không bỏ lỡ cơ hội. Anh chớp lấy vận may lên báo tiết lộ những bí mật động trời của nữ danh ca.

Long Nhật và Bảo Yến.

Mới đây nhất, sau khi hình ảnh Lâm Chí Khanh chuyển giới đang gây chấn động mặt báo. Nam ca sĩ gốc Huế khiến dư luận hào hứng khi chia sẻ mục đích chuyển đổi giới tính của anh. Theo đó, anh cho biết “Lâm Chí Khanh phẫu thuật để lấy chồng” và cũng không quên kèm theo bí mật tình sử của Lâm.

Dường như, bất cứ chuyện của ai, Long Nhật đểu tỏ ra am hiểu và cho mình cái quyền phát ngôn. Tuy nhiên, dù anh bênh hay chê thì nhân vật anh đề cập đến cũng bỏ ngoài tai bởi ai cũng “nghe nhạc điệu đoán chương trình”.

Can thiệp quá sâu vào đời sống, chuyện riêng của đồng nghiệp, Long Nhật thực sự khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Mỗi khi showbiz có scandal, mọi người đùa nhau rằng “phải xin ý kiến của Long Nhật”.

  • Thanh Ngọc - kim chi, Zing Theo Infonet

Thêm bình luận