feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

TIN ĐỨC

Grid List

Chỉ trong ngày 22-4, cảnh sát Đức bắt giữ trợ lý của một đại biểu Nghị viện châu Âu (EP) và ba công dân Đức, vì nghi ngờ tham gia vào hoạt động gián điệp của Trung Quốc.


Hiệp hội kỹ thuật số Bitkom của Đức cảnh báo tình trạng thiếu hụt lao động lành nghề trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) của nước này sẽ tăng gấp 4 lần lên 663.000 người vào năm 2040.


Đánh bại Werder Bremen 5 - 0 tại vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2023 - 2024, Bayer Leverkusen đã đăng quang ngôi ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu. Đây cũng lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ này lên ngôi.


Trong một tuyên bố, cảnh sát Đức cho biết đã tiến hành một cuộc đột kích quy mô lớn nhằm vào một băng nhóm tội phạm buôn người quốc tế. Hơn 1.000 cảnh sát đã khám xét hàng chục ngôi nhà, cửa hàng và văn phòng trên khắp miền Tây và miền Nam nước Đức, bắt giữ 10 nghi phạm, trong đó có 2 luật sư.


'Đừng như con ếch lên dây cót – Khoa học trong thời đại tin giả' là cuốn sách bán chạy và gây tiếng vang tại Đức của Nguyễn-Kim Mai Thi, vừa ra mắt độc giả Việt Nam.


Ưu tiên số một của Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vẫn là theo đuổi mục tiêu kiên định: tăng cường kết nối giao thương kinh tế Đức-Việt và tăng cường sự hợp tác chặt chẽ với các bên hữu quan.


QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.

Trên cơ sở Luật Nhập cư nhân lực có tay nghề có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2020, Luật thúc đẩy nhập cư nhân lực có tay nghề giờ đây sẽ mở rộng cơ hội sang Đức làm việc cho người lao động có trình độ đến từ các quốc gia không thuộc EU và đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực trong nhiều trường hợp.

Đọc tiếp...

Một người có thể có mấy hộ chiếu, những ai được cấp hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ hay hộ chiếu thuyền viên?

Đọc tiếp...

Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Italy là 5 quốc gia nằm trong danh sách được miễn thị thực vào Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Đọc tiếp...

Một trong những câu hỏi lớn nhất được học sinh và phụ huynh đặt ra khi quyết định đi du học Đức là nên chọn học ngành nào.

Đọc tiếp...

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM cho biết, hiện đang có chương trình tuyển 120 ứng viên đi học tập, làm việc trong ngành điều dưỡng đa khoa tại CHLB Đức. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ từ nay đến ngày 5.5.2024. Phạm vi tuyển chọn trên toàn quốc.

Đọc tiếp...

"Nếu bạn xin bản thân thêm 5 phút ngủ nướng vào buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị trễ tàu, chậm xe, cũng như trễ luôn buổi học và đánh rơi kha khá kiến thức", đây là những lời tâm sự của anh chàng Daniel Phan - một du học sinh Đức.

Đọc tiếp...

Trong bối cảnh cuộc xung đột Nga - Ukraine, quân đội Đức hướng tới việc tái tập trung vào bảo vệ lãnh thổ và an ninh tập thể, vốn được coi cốt lõi hoạt động trong nhiều thập kỷ.

Đọc tiếp...

Sáng 1/2/2021, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam họp phiên bế mạc.

Đọc tiếp...

Các trí thức người Việt ở châu Âu tin tưởng cùng với việc thực hiện triệt để công tác phòng chống tham nhũng, niềm tin của nhân dân vào Đảng ngày càng được củng cố và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đọc tiếp...

Người Đức không chỉ nổi tiếng tinh thần thép và nghiêm túc như những cỗ xe tăng mà còn là một trong những dân tộc có tuổi thọ cao nhất trên thế giới, cao hơn 10 tuổi so với mức trung bình của toàn thế giới.

Đọc tiếp...

Thế giới đang ngày càng nguy hiểm hơn nhưng đến nay, vẫn tồn tại những quốc gia hoàn toàn không bị cuốn vào các cuộc xung đột, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản, Qatar hay Thụy Sỹ….

Đọc tiếp...

Mười hai "siêu xe dọn vệ sinh" với trị giá hơn 20 tỷ đồng vừa được đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ ngày hôm nay (29/12/2016).

Đọc tiếp...

Phiên tòa xét xử NHL một người Việt Nam ở Séc tại Tòa án ở Berlin đã kết thúc ngày 25/7. Có lẽ cũng như nhiều người Việt Nam khác đang sinh sống ở Đức tôi không muốn bàn nhiều về những vấn đề pháp luật, những thuật ngữ phức tạp mà tôi tin là nhiều người cũng không hiểu hết. Cũng phần nữa là do tôn trọng hệ thống pháp luật của Đức mà tôi tin chắc họ đã làm một cách công tâm nhất.

Đọc tiếp...

Lễ Noel (Weihnacht) hằng năm tại CHLB Đức là lễ hội gia đình, tương tự như Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Vào ngày lễ ý nghĩa đó, đâu đâu cũng ngập tràn tình thương, sự động viên khích lệ và thấu hiểu...

Đọc tiếp...

"Lần đầu gặp, tôi chưa kịp nhìn xem mẹ chồng già hay trẻ, gầy hay béo thì đã bị bà ôm gọn trong vòng tay", chị Hà Anh kể.

Đọc tiếp...

Mùa thu đồng nghĩa với ít khách du lịch hơn và giá rẻ hơn. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng châu Âu không còn đẹp nữa mà trái lại, nó thậm chí còn lộng lẫy sắc màu.

Đọc tiếp...

München là thủ phủ bang Bayern, cũng là thành phố lớn thứ 3 ở Đức sau Berlin và Hamburg. Những câu chuyện cổ về xứ Bayern trù phú từ lâu đã thôi thúc tôi đến thăm tận mắt thành phố.

Đọc tiếp...

Paris có nhiều phiên chợ trang trí nhiều sắc màu hay Venice với hình ảnh ông già Noel trên những con thuyền là điểm nhấn ấn tượng của châu Âu dịp Giáng sinh.

Đọc tiếp...

thitho

Ý kiến bạn đọc

Phông chữ

Đến hẹn lại lên, danh sách 10 mỹ nhân có sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực và rộng khắp trong showbiz Việt năm 2012 được chúng tôi tổng kết vào những ngày đầu năm mới này.

Thu Minh

 

 
Nữ ca sỹ “Đường cong” đã có cú chuyển mình ngoạn mục, từ một ca sỹ phản cảm đến mức bị phạt do ăn mặc hở hang đã trở thành một quý bà lộng lẫy tay trong tay đức ông chồng là tỷ phú Hà Lan. Ngoài khoản ăn mặc ngày một sang trọng và quý phái, Thu Minh còn khẳng định được khả năng ca hát, cộng với biệt tài dạy dỗ đàn em khi thí sinh trong đội của chị đạt giải nhất Giọng hát Việt 2012.
 
Tăng Thanh Hà


 
Tuy không có bất cứ một hoạt động nghệ thuật nào trong năm 2012 nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn đảm bảo được độ hot trên các mặt báo. Đỉnh điểm là đám cưới nửa kín nửa hở của diễn viên họ Tăng với chàng doanh nhân trẻ tuổi khiến cho công chúng phải dõi theo từng ngày, từng giờ. Năm 2013 của Tăng Thanh Hà hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng vì người đẹp họ Tăng đảm nhận một vai thứ chính trong bộ phim của đạo diễn Quang Dũng mang tên “Mỹ nhân kế”.

Ngọc Trinh
 


 
Hình ảnh của Ngọc Trinh đang dần đẹp hơn trong mắt công chúng vì ngoại việc chỉ biết làm đẹp cho bản thân ra thì cô cũng có tham gia kinh doanh. Sau khi mở spa, Ngọc Trinh còn kết hợp với một thương hiệu cho ra một dòng thời trang riêng, việc kinh doanh này cũng đem lại một nguồn thu nhập không nhỏ cho nữ hoàng nội y. Trước kia, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích vì chỉ biết sống bám bạn trai, thì nay, cô đã phá tan định kiến “chân dài óc ngắn” và tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, trang trải cuộc sống vương giả với nhiều món đồ thời trang đắt giá.
 
Mai Phương Thúy
 
 
Người đẹp tuổi rồng Mai Phương Thúy vẫn luôn biết gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Hoa hậu Việt Nam 2006 ngoài việc nung nóng thảm đỏ với nhiều trang phục kiêu sa, lộng lẫy, cô còn khiến công chúng tò mò về cuộc tình bí ẩn với chàng doanh nhân ngoại quốc. Năm 2012, Mai Phương Thúy được phong tặng danh hiệu Nữ hoàng tiệc tùng vì mật độ dự tiệc hơn hẳn những người đẹp khác trong showbiz. Cũng dễ hiểu, vì Mai Phương Thúy vẫn đang có giá cát sê dự event cao bậc nhất làng giải trí và cô luôn biết giữ thương hiệu của mình ở một đẳng cấp nhất định.

Diễm Hương
 

Diễm Hương bỗng vụt hot trong năm 2012 với quyết định đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012. Giống với đại đa số các người đẹp đi thi quốc tế khác, Diễm Hương được gửi gắm nhiều hy vọng và ước mong giành thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng người đẹp họ Lưu cũng ra về trắng tay. Tuy vậy, người đẹp Diễm Hương vẫn luôn nhận được sự yêu mến của công chúng nước nhà về sự nỗ lực hết mình và sự duyên dáng nổi bật của một Hoa Hậu mỗi khi cô xuất hiện.
 
5. Mỹ Tâm
 

 
Sau thời gian “ngủ đông” vì chán với nhịp độ xô bồ và ồn ào của showbiz, Mỹ Tâm trở lại với nhiều dự án hoành tráng trong năm 2012. Năm 2012 với đầy ắp những sự kiện âm nhạc lớn nhỏ cùng với việc hâm nóng tên tuổi mỗi tối thứ 6 khi Mỹ Tâm giữ cương vị giám khảo của Vietnam Idol.
 
Năm 2013 hứa hẹn là năm của Mỹ Tâm vì cô đang ấp ủ nhiều dự định hoành tráng. Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn hăng hái tham gia kinh doanh nhà hàng, thời trang, chắc chắn cô sẽ xuất hiện trên truyền thông với mật độ dày đặc để quảng bá tên tuổi.
 
4. Minh Hằng
 
 
Chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 giúp cho Minh Hằng hâm nóng lại tên tuổi trong nửa đầu năm 2012. Hấp lực của Minh Hằng không còn bị gói gọn ở hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc nữa, hình ảnh của cô đã đến gần hơn với công chúng qua những đêm cống hiến miệt mài, trổ tài nhảy dancesport tại Bước nhảy hoàn vũ.
 
Năm 2012 đối với Minh Hằng trôi qua thành công nhưng khá bình lặng. Nhưng với nhan sắc ấy, sự khôn ngoan và dễ thương ấy, thì Minh Hằng còn được trông đợi cô sẽ có nhiều sự bứt phá hơn trong năm 2013 này. Hy vọng, Minh Hằng sẽ có được nhiều bước tiến dài trong năm nay.
 
3. Đặng Thu Thảo
 
 
Mỹ nhân đẹp nhất năm 2012 là Đặng Thu Thảo, cô gái gốc Bạc Liêu đã thực sự được đổi đời chỉ sau một đêm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Tuy những lùm xùm không đáng có liên quan đến chuyện bằng cấp và học vấn nhưng Thu Thảo vẫn luôn nhận được cảm tình, sự ưu ái của giới truyền thông và công chúng yêu cái đẹp.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, hình ảnh của Đặng Thu Thảo vẫn rất an toàn nhưng xét một cách toàn diện, phong cách thời trang của cô xuất hiện tại các event vẫn chưa ổn định và có gu riêng. Trong thời gian tới, ngoài việc chăm chỉ học hành, Thu Thảo chỉ cần chú ý hơn cách ăn mặc thì chắc chắn, tên tuổi của cô sẽ còn “lấp lánh” trong giới giải trí đầy hào nhoáng và ồn ào.
 
2. Thanh Hằng
 
 
Danh hiệu Người mẫu của năm không ai khác có thể phù hợp hơn Thanh Hằng trong năm 2012. Dù cho kinh tế có đi xuống hay sự khủng hoảng ảnh hưởng đến đại đa số các show diễn của giới nổi tiếng dẫn đến việc nhiều gương mặt bị “ế show” nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được thương hiệu bền bỉ và có sức hút mãnh liệt ghê gớm với nhiều thương hiệu và nhãn hàng.
 
Với hợp đồng đại sứ cho nhiều thương hiệu và chiến dịch khác nhau, Thanh Hằng vẫn có thu nhập ổn định và nổi trội so với hàng loạt các tên tuổi khác trong làng thời trang và showbiz. Thanh Hằng đã hoàn thành vai diễn trong “Mỹ nhân kế” và dự kiến bộ phim được ra rạp vào dịp Tết này, hứa hẹn rằng tên tuổi của Thanh Hằng sẽ còn nóng và nổi như cồn trong năm con Rắn.
 
1. Hồ Ngọc Hà

 
 
Năm thứ hai liên tiếp, Hồ Ngọc Hà lọt vào vị trí hàng đầu của danh sách 10 mỹ nhân được “thèm muốn” nhất năm của 2Sao đưa ra. Với một năm 2012 thành công, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông với nhiều tín hiệu tích cực và toàn diện hơn những năm trước.
 
Nếu như năm 2010 hay năm 2011, một số người vẫn còn hoài nghi về một Hồ Ngọc Hà “ăn may” thì đến năm 2012, công chúng đã phải đồng loạt thừa nhận rằng, sự nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà không phải do nhất thời mà những gì cô đạt được đều do sức lao động, bằng mồ hôi và cả những mệt nhọc mà cô phải gánh chịu.
 
Nói về năm 2012, không thể không nhắc đến cương vị huấn luyện viên của Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi Giọng Hát Việt. Qua cuộc thi, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều điều hơn cô mong đợi, từ những người chưa thích chuyển sang thích, từ những hoài nghi đã phải chuyển sang thừa nhận khả năng của Hà; những người đang ghét cô thì phải tự hỏi lại mình vì sao lại ghét một người dễ thương đến vậy. Hình ảnh một huấn luyện viên đĩnh đạc, ăn nói gãy gọn và lập luận sắc sảo trên ghế nóng đã giúp cho Hồ Ngọc Hà xoay chuyển tình thế rất nhiều trên công luận. Bằng chứng rõ ràng nhất là lượng fan hâm mộ trên Facebook của cô chỉ xếp vị trí thứ tư nhưng sau cuộc thi The Voice, Hồ Ngọc Hà hiện đang là ca sỹ có lượng người thích nhiều nhất trên Facebook.
 
Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn có một lượng anti-fan không nhỏ, bởi Hà Hồ là một người sống cá tính, không ưa nịnh, không chạy theo số đông, ít bày tỏ quan điểm về người khác nên bị gắn “mác” chảnh, và một điều quan trọng nhất Hà Hồ luôn bị đố kỵ vì cô ĐẸP và cô chẳng chịu vuốt ve dư luận.
 
Theo 2 sao

Thêm bình luận