feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Có vô vàn lý do dẫn đến quyết định đường ai nấy đi của các cặp vợ chồng. Đôi khi họ hết yêu nhau hoặc không thể xử lý những khác biệt giữa hai người. Nhưng cũng có khi chỉ vì cô vợ luôn ngáy như sấm mỗi đêm hoặc anh chồng không chịu cùng vợ xem phim hoạt hình cũng đủ để một cặp đôi phải kéo nhau ra tòa.

 

Dưới đây là những câu chuyện ly dị lạ đời nhất mà báo chí từng biết được:

1. Người chồng không thích bộ phim "Frozen" (tựa tiếng Việt là Nữ hoàng băng giá)

Chuyện hai vợ chồng có sở thích phim khác nhau là cực kỳ phổ biến. Đa số các bà vợ vẫn bỏ qua khi gout phim của chồng mình quá tệ, nhưng một phụ nữ Nhật Bản mới đây đã đệ đơn xin ly dị chồng sau khi phát hiện anh này "không mảy may quan tâm đến bộ phim Frozen", trang Metro News của Anh đưa tin. Cô này tuyên bố, "nếu như anh không hiểu được điều gì khiến cho bộ phim này tuyệt vời đến vậy thì anh hẳn là có trục trặc nào đấy về mặt đầu óc". Và rồi cô này nhất mực đòi ly hôn.

2. Cô ấy "thuộc sở hữu của một vị thần"

Đôi khi một cuộc hôn nhân đơn giản là mất đi phép màu của tình yêu. Ít nhất thì một người đàn ông ở Dubai đã lý giải như vậy khi ly dị vợ, theo trang Gulf News. Sau khi cô này từ chối ngủ cùng anh ta, gia đình nhà vợ giải thích với người chồng rằng cô vợ đã thuộc sở hữu của một "dijin" - một vị thần trong tín ngưỡng Ả - rập. Và đương nhiên là anh chồng không thể chấp nhận.

3. "Cái ấy" giả của anh chồng bị vỡ ngay lúc cao trào

Sau khi phát hiện ra rằng vợ mình không thực sự được thỏa mãn về chuyện ấy, một người đàn ông ở Nga đã đặt mua một món "đồ chơi" đặc biệt có hình dạng giống "cái ấy" nhưng với kích cỡ cực khủng để làm vợ bất ngờ. Nhưng theo trang Metro News, khi món đồ chơi này bất ngờ gãy đôi đúng lúc cao trào, người vợ đã như phát điên, bất chấp người chồng hứa hẹn sẽ mua lại cái khác. "Cô ấy nói rằng đã chán ngấy với những thất bại trên giường của tôi và muốn ly dị", người đàn ông khốn khổ tâm sự.

4. Vợ quá mê "chuyện ấy"

Đó chính là lý do mà một người đàn ông ở Ấn Độ đã dẫn ra khi đệ đơn xin ly dị vợ. Trước tòa, anh này khai rằng vợ mình "cáu kỉnh, cứng đầu và luôn trong tình trạng nghiện sex", buộc anh ta phải uống thuốc tăng sinh lực thường xuyên. Bà này cũng đe dọa sẽ ngủ với những người đàn ông khác nếu chồng không thể đáp ứng nhu cầu của mình.

5. Đặt nickname cho vợ là "Nhà tù Guantanamo" trong điện thoại

Không phải mọi nickname đều dễ thương như nhau. Cứ hỏi người phụ nữ Ả-rập Xê-ut vừa đệ đơn xin ly dị chồng sau khi phát hiện chồng mình đặt biệt danh cho mình trong điện thoại là Guantanamo thì rõ, trang Al Arabiya News đưa tin. Cô này tình ngờ biết chuyện khi gọi vào số máy của chồng và nhận ra anh ta đã để quên điện thoại ở nhà. Người chồng giải thích rằng nickname này chỉ để bảo vệ sự riêng tư của hai vợ chồng, rằng "không muốn những người xung quanh biết được là vợ tôi đang gọi". Nhưng bà vợ lập tức đáp trả: "Vậy hóa ra anh muốn người ta nghĩ Nhà tù Guantanamo đang gọi anh chăng?".

6. Vẹt nuôi tố cáo chồng đang ngoại tình

Một người phụ nữ Trung Quốc đã phát hiện ra sự vụng trộm của người chồng thông qua con vẹt nuôi, ABC News đưa tin. Chú vẹt này đã cung cấp nhiều đầu mối cho người vợ khi bắt đầu nói những từ như "ly dị", anh yêu em hay "hãy kiên nhẫn", hiển nhiên là học lỏm từ người khác. Không lây sau đó, cô này đã đến gặp luật sư và mang theo chú vẹt.

7. Cô vợ nhận nuôi 550 con mèo

Một người đàn ông đã ly dị vợ sau khi người vợ mang một lúc 550 con mèo về nhà, Times of Israel đưa tin. Trước tòa, người chồng nói rằng anh ta không thể ngủ trên giường vì mèo đã nằm chật cứng, cũng không thể ăn một bữa yên lành vì mèo nhảy hết lên bàn và đánh cắp thức ăn của mình. Cặp đôi sau đó đã cố hàn gắn nhưng bất thành vì người vợ từ chối tiễn đàn mèo đi.

8. Người chồng quá sạch

Một phụ nữ Đức đã ly dị chồng sau 15 năm chung sống vì không thể chịu nổi sự sạch sẽ của ông này. Theo Reuters, người vợ luôn ghét thói quen gọn gàng, ngăn nắp và lau dọn thái quá của chồng, nhưng một ngày, ông này đã đẩy mọi chuyện đi quá xa: Kéo đổ cả một bức tường trong nhà chỉ vì nó quá bẩn.

9. Vợ tôi hôn một con ngựa

Một người đàn ông đã ly dị vợ sau khi nhìn thấy bức ảnh chụp cô này đang hôn một chú ngựa trên mạng xã hội. Người vợ không hề xin lỗi mà chỉ nói rằng, bức ảnh thể hiện tình yêu động vật của mình. Cô cũng không muốn sống cùng một người đàn ông coi việc hôn ngựa tương đương với phản bội nữa.

10. Bà ta ngoại tình từ thập niên 40

Một cặp vợ chồng già người Ý đã quyết định ly dị vào năm 2011, sau khi người chồng 99 tuổi tìm thấy những lá thư tình giữa bà vợ 96 tuổi của mình với người yêu cũ, USA Today cho biết. Những lá thư này được viết từ thập niên 40, nhưng theo người chồng, một lần lừa dối thì mãi mãi là kẻ phản bội.

Y Lam, VNN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.