feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhà thiết kế Võ Việt Chung dành thiều thời gian sáng tạo nên các bộ áo dài cách tân làm tôn vẻ đẹp thuần khiết, rạng rỡ của người đẹp 19 tuổi. Cô sẽ mang những trang phục này đến cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

 

Các mẫu áo dài theo Kiều Khanh đến Miss World
Nhà thiết kế Võ Việt Chung bỏ nhiều công sức thực hiện 10 kiểu áo dài cách điệu để Á hậu Kiều Khanh mặc tại các hoạt động của Miss World 2010 như đêm Gala tiệc, buổi từ thiện, đấu giá và những buổi tiếp xúc báo giới...
Các mẫu áo dài theo Kiều Khanh đến Miss World
Nhà thiết kế chú trọng đến tính năng động của chiếc áo dài truyền thống để người đẹp có thể cảm thấy thoải mái khi tham dự những hoạt động tùy theo không gian và thời gian phù hợp.
Mẫu 1.
Mẫu 2.
Các bộ trang phục được thực hiện với chất liệu nhẹ nhàng,kiểu dángtrẻ trung, gọn gàng phù hợp với độ tuổi 19 đầy sức sống của người đẹp nhưng cũng không kém phần nền nã, thùy mị.
Mẫu 3.

Ngoài ra, Võ Việt Chung vẫn đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng của bộ áo dài dự phần thi trang phục truyền thống.

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy và chuyên giatrang điểmHạ My phối hợp thực hiện bộ ảnh này.

 
 
 
.
 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.