feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Từ 2/3 đến 10/3/2016, tại Trung tâm Việt Đức/DAAD (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) diễn ra triển lãm tương tác “Nước Đức - đất nước của phát minh”.

Triển lãm trưng bày các vật phẩm như: máy vi tính, điện thoại, truyền hình, tia X-quang, ô tô và những phát kiến vĩ đại đến từ nước Đức kèm theo những trích dẫn hiếm có của các nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực công nghệ thông tin, năng lượng, di động, giao tiếp, y học, quang học và vật liệu.

Ngoài việc cung cấp kiến thức lịch sử về những nghiên cứu, phát minh đến từ nước Đức, cuộc triển lãm tương tác còn tạo hứng thú cho người xem bằng việc tự thể nghiệm thông qua những bộ phim và sự hỗ trợ của các thiết bị nghe, các bản nhạc DJ, remix…
 
GS, TSKH Nguyễn Thế Hoàng, Phó Giám đốc Bệnh viện quân đội 108 cho biết: Cuộc triển lãm “Nước Đức- đất nước của phát minh” được khởi nguồn từ Berlin và được giới thiệu rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Triển lãm lần này hướng tới những người Việt Nam trẻ tuổi, những nhà khoa học tương lai, những học sinh, sinh viên hoài bão mong muốn đưa đất nước tiến lên phía trước. Đây cũng là cơ hội để mọi người hiểu hơn về những thành tựu và các phát minh vĩ đại của nước Đức.

Triển lãm kéo dài tới ngày 10/3 và được giới thiệu bằng hai ngôn ngữ (Đức và Việt) tới người tham quan tại Trung tâm Việt Đức, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Phương Thu Hường, HNM


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.