feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trường cấp học bổng cho 40% số sinh viên, dựa trên điểm đầu vào và kết quả học tập các năm sau.


Đại học Việt Đức (VGU) xét tuyển bằng kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Điểm chuẩn là 21 điểm cho 3 môn (không nhân hệ số), đăng ký đến ngày 3/8. Để tạo thuận lợi cho thí sinh, trường cho phép đăng ký trực tuyến. Thí sinh tải mẫu đơn từ trang chủ của trường, điền và nộp đơn dự tuyển qua email mà không cần nộp phiếu điểm thi THPT quốc gia.

40% số sinh viên sẽ được cấp học bổng dựa trên điểm đầu vào năm đầu và kết quả học tập các năm sau. VGU cũng tuyển thẳng và cấp học bổng cho các thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, hoặc trong đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đại học Việt Đức (Vietnamese-German University) là trường công lập được Chính phủ Việt Nam và Đức thành lập. Trường có hiệu trưởng và cán bộ quản lý là người nước ngoài, được đầu tư 200 triệu USD để xây dựng khuôn viên hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới.

Chương trình đào tạo được chọn lọc từ 35 trường đại học danh tiếng của Đức, thuộc các lĩnh vực kỹ thuật cao và quản lý. Sinh viên được các giáo sư Đức giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Anh và nhận bằng cấp của Đức.

Gần 20% số sinh viên xuất sắc của VGU được nhận học bổng Chính phủ để sang Đức học tập một kỳ. Sinh viên cũng có thể nhận tài trợ từ các công ty để làm luận văn tốt nghiệp hoặc thực tập tại quốc gia này. Nhiều công ty Đức tại Việt Nam như Adidas, Bosch... cung cấp học bổng và việc làm cho sinh viên. Nhờ các nguồn lực hỗ trợ, mức học phí của VGU thấp hơn nhiều so với chi phí theo học chương trình chuẩn Đức tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp, với bằng cấp và kỹ năng được đào tạo, sinh viên có cơ hội nghề nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là công ty Đức tại Việt Nam hoặc sang Đức làm việc.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến đến ngày 3/8 tại đây. Ngoài ra, VGU còn tuyển sinh riêng vào tháng 5 hàng năm bằng đề thi riêng do viện khảo thí của Đức soạn. Xem danh sách trúng tuyển đợt tháng 5/2015tại đây.

An San, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.