feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc đa dạng, di tích lịch sử được bảo tồn nguyên vẹn ở vùng nông thôn êm đềm nước Đức.

 

1. Rothenburg ob der Tauber


Rothenburg ob der Tauber thuộc vùng Bavaria, nước Đức. Đây là một trong những thị trấn đẹp nhất nằm trên con đường lãng mạn chạy qua Bavaria, từ thành phố Frankfurt cho đến Munich. Men theo con đường này bạn sẽ đến được các địa điểm thú vị như bảo tàng, Market Square, tòa thị chính với 241 bậc thang sẽ dẫn bạn đến một nơi có thể quan sát được toàn bộ thị trấn.

2. Rừng Đen (Schwarzwald)


Rừng đen bao phủ cả một vùng rộng lớn. Để khám phá những địa điểm đẹp nhất ở khu vực này, du khách có thể lái xe hoặc đi bộ dọc theo Schwarzwaldhochstraße - một tuyến đường qua các ngọn đồi và thung lũng, xuyên qua rừng cây linh sam rậm rạp và mặt hồ phủ sương mù. Một trong những hồ đẹp nhất trong khu vực này là Titisee. Bạn có thể khám phá nơi đây và tận hưởng không gian trong lành.

3. Lâu đài Neuschwanstein


Tọa lạc ở miền nam nước Đức, lâu đài của vua Ludwig là một trong các công trình tiêu biểu cho kiến trúc Romanesque. Mặc dù được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 nhưng tòa lâu đài được gìn giữ gần như hoàn hảo với những phòng xa hoa, lộng lẫy.

4. Heidelberg


Heidelberg nằm ở trung tâm của thung lũng Neckar, thành phố này bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ 2 và là một ví dụ điển hình về kiến trúc baroque. Nơi đây có nhiều những địa danh lịch sử như lâu đài Heidelberg, khu phố cổ.


5. Cung điện Sanssouci


Cung điện mùa hè nằm ở thành phố Potsdam, gần thủ đô Berlin. Cung điện này được xây dựng cho Frederick Đại đế, tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ. Với thiết kế mang phong cách kiến trúc Baroque cổ điển, cung điện này được bao quanh bởi những khu vườn bậc thang tuyệt đẹp.

6. Rheinsteig


Rheinsteig là một cung đường mòn chạy dọc theo bờ sông Rhine từ thành phố Bonn đến Wiesbaden. Cung đường này đi qua những khu rừng đẹp như tranh vẽ, những làng mạc và vườn nho. Du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh đồi núi, lâu đài tuyệt đẹp. Khu vực từ Bingen đến Koblenz đã được công nhận là di sản thế giới với 40 lâu đài và công trình lâu đời khác.

7. Bremen


Dọc theo sông Weser, thành phố cảng này là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Đức với niên đại 1.200 năm. Với những con hẻm nhỏ rải sỏi quanh co, bao quanh là những ngôi nhà có từ thời trung cổ, thành phố này luôn hấp dẫn du khách. Bạn cũng có thể tham quan các vùng nông thôn với những trang trại lớn ở cách không xa trung tâm thành phố.

8. Sylt


Du khách nước ngoài thường ít biết đến đảo này. Với một số khu nghỉ dưỡng, 40 km dọc bờ biển,  những vách đá dọc theo bờ biển đang dần bị xói mòi tạo ra sự độc đáo và khác lạ, những cánh đồng hoa, những ngôi nhà được sơn màu sắc và dân cư thưa thớt đã khiến Sylt như một viên ngọc ẩn quyến rũ những người giàu có và nổi tiếng.

9. Vườn Quốc gia Harz


Thuộc địa phận của Vườn quốc gia Harz, ngọn núi cao nhất miền bắc nước Đức gần như luôn bị bao phủ trong sương mù hoặc tuyết trắng. Có rất nhiều câu chuyện về các sinh vật huyền bí trên đỉnh núi kỳ lạ này. Bạn có thể đi tàu lên thẳng trên đỉnh núi và chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Vườn quốc gia Harz.

10. Bamberg


Với những tuyến đường nhỏ hẹp và nhiều phong cách kiến trúc, thành phố Bamberg được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Thành phố này cũng nổi tiếng nhờ truyền thống sản xuất bia lâu đời cùng với rất nhiều loại bia khác nhau. Đến Bamberg, bạn hãy ghé thăm tòa thị chính hay lang thang bên những dòng sông uốn khúc để cảm nhận vẻ đẹp quyến rũ ở đây. Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly bia tại một trong những khu vườn bia ngoài trời.


Anh Phương, Ngoaisao Theo Globalgrasshopper


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.