feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chỉ khi tự thân lái xe qua cầu, mọi người mới hết nghi ngờ đây chỉ là một cây cầu "đồ chơi" khổng lồ.

Được tạo bởi các khối màu sặc sỡ, có cấu trúc hệt như những khối hình đồ chơi ghép lại với nhau, cây cầu bắc ngang qua một tuyến đường nhỏ ở Wupperta, Đức vừa hoàn thành đã đặc biệt thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường cũng như du khách.

Cây cầu "đồ chơi" đặc biệt thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường và khách du lịch.

Với các gam màu chủ đạo vàng, đỏ, xanh, lam, từ dưới nhìn lên, cây cầu giống một khối ghép hình lego màu sắc hơn là một tuyến đường giao thông. Người ta gọi nó là cây cầu "đồ chơi" giữa lòng thành phố.

Cây cầu giống như được ghép bởi các tấm xếp hình lego khổng lồ.

Tuy nhiên, dù rất thích thú nhưng mọi người đều tỏ ra e ngại không dám đi qua cầu vì lo ngại độ an toàn của nó. Chỉ đến khi các lái xe tự thân lái qua cây cầu an toàn người ta mới hết nghi ngờ.

Cây cầu thực chất là một cây cầu đường sắt cũ, bị bỏ hoang từ năm 1999, nằm trên tuyến đường nối Düsseldorf và Dortmund. Nghệ sĩ đường phố Megx (tên thật là Martin Heuwold, 35 tuổi) đã đề nghị chính quyền cấp phép để tu tạo lại cây cầu thành đường dành cho người đi bộ và xe thô sơ.

Cây cầu khi chưa được hoàn thành.

Ông đã mất 4 tuần liền để tu sửa và sơn vẽ lại toàn bộ cây cầu, tạo hình màu sắc giống như một món đồ chơi bắt mắt. Cuối cùng, ông đã thành công với cây cầu màu sắc đầy thu hút của mình.

  • HỒNG MINH, Theo Infonet.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.