feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một đoàn gồm 20 người với 5 xe gồm SLK, E200 convertible, S350, C- class 2011 và G Wagon sẽ đi từ miền Nam nước Đức, Stuttgart, thủ phủ của Mercedes cho đến Salzburg, quê hương của Mozart trong một tuần.

Du lịch tự khám phá đường đi bằng xe hơi với thiết bị định vị toàn cầu, trên những con đường cao tốc đạt tiêu chuẩn thế giới đã trở thành ý tưởng cho những chuyên gia marketing tại Công ty Vietnam Star Automobile (nhà phân phối xe Mercedes hàng đầu tại Việt Nam). Một chuyến đi trải nghiệm xe Mercedes trên quê hương của nó dành cho những người đam mê xe Mercedes đã được tổ chức vào tháng 7.

Những chủ nhân của xe Mercedes tại Việt Nam đến từ TP HCM đã được trải nghiệm hệ thống đường cao tốc, với các bảng chỉ đường hiệu quả mang phong cách Đức và được lướt qua những cung đường xuyên Rừng Đen (nơi bắt nguồn của loại bánh Black Forest Cake nổi tiếng).

SLK, G Wagon, S 350 phát huy hết sức mạnh trên các con đường cao tốc tiêu chuẩn thế giới tại xứ xở ngôi sao 3 cánh.
... hay len lỏi trên những con đường làng trên thảo nguyên.
Các chủ nhân của xe Mercedes tại Việt Nam đến từ TP HCM.
Phòng trưng bày Mercedes-Benz tại trung tâm Munich.

Hành trình trải nghiệm lái xe Mercedes trên đường cao tốc hay khám phá những vùng đồng quê đẹp như truyện cổ tích của châu Âu sẽ còn tiếp tục cùng với Vietnam Star Automobile. Xem phong cảnh đẹp mà đoàn xe đi qua.

(Nguồn: Vietnam Star Automobile)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.