feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Khách sạn mới nhất mang phong cách đương đại ấn tượng của Berlin, Đức đã chính thức ra mắt trong tháng này, hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều bất ngờ cho người dân địa phương và du khách quốc tế.

Thương vụ Việt Nam -  Điểm đặc biệt của khách sạn này là phòng 304 được thiết kế để dành riêng cho giới nghệ sỹ nổi tiếng của Berlin. Và bởi vì nó là khách sạn duy nhất ở châu Âu có tới hai studio âm nhạc, cho nên thật khó để suy đoán khách hàng tiềm năng mà nó đang cố gắng thu hút là ai. Những du khách muốn tìm kiếm sự trải nghiệm mới lạ hay những kẻ sống chết vì âm nhạc?

Không những thế, khu vực tiền sảnh và bên ngoài khách sạn cũng được bố trí rất nghệ thuật. Một không gian rộng được sắp đặt để trưng bày tác phẩm của các cuộc triển lãm trong nước và quốc tế, phục vụ riêng cho một lượng lớn khách bộ hành quanh khách sạn.

Bên cạnh đó, từng dãy phòng của khách sạn này đều được thiết kế rất tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Karim Rashid. Vài nét đặc biệt thú vị mà ta chỉ có thể tìm thấy ở đây đó là những chiếc tivi có khả năng “núp mình” sau tấm gương hay phòng tắm được xây bằng những tấm kính mờ một chiều…

Còn đối với những du khách yêu thích sự sang trọng, căn phòng rộng 260m vuông của khách sạn sẽ là một lựa chọn lý tưởng, bởi mái vòm của nó có những đường dẫn tới studio âm nhạc, cho phép du khách có thể thoải mái thu âm những ca khúc mà họ thích ngay tại chính căn phòng của mình.

Mặc dù rất hiện đại và đậm chất nghệ thuật, nhưng khách sạn mới nhất của Berlin cũng chỉ giữ được ngôi vị này không lâu khi một loạt dự án khác sắp được khai trương tại thủ đô của Đức. Điển hình là lễ khai trương của khách sạn Weinmeister vào tháng Sáu năm sau và tiếp theo là khách sạn Scandic vào tháng 10.

Dù chưa hoàn thành, nhưng ban quản lý khách sạn Scandic cũng không kém cạnh khi tuyên bố, họ sẽ thuê xe điện để phục vụ tất cả du khách của mình trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn./.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.