feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đoàn “famtrip” - (viết tắt của cụm từ familiarization trip - hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị) của Đức đã bắt đầu hành trình khảo sát các điểm đến tại Việt Nam nhằm tìm kiếm sự độc đáo, khác biệt trong văn hóa, ẩm thực và danh thắng cũng như trải nghiệm những thú vị để chuyển tải đến cộng đồng du khách sử dụng tiếng Đức.

 

Dẫn đầu đoàn “famtrip” là ông Peter Melchior, Chủ tịch hãng lữ hành Reiseagentur Jassen cùng 11 thành viên khác đại diện cho các hãng lữ hành hàng đầu tại Đức.

Chuyến đi kéo dài 6 ngày (13-18/5) sẽ lần lượt đưa đoàn đi từ vùng sông nước Tây Nam bộ với Mỹ Tho, đến các di tích lịch sử - văn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh như Địa đạo Củ Chi, Thánh thất Cao Đài Tây Ninh, thành phố biển Phan Thiết.

Theo đánh giá của các chuyên gia du lịch, Đức hiện là một trong những thị trường gửi khách lớn trên thế giới, với mức chi tiêu cao nhất dành cho du lịch trong nhóm các quốc gia châu Âu.

Bên cạnh đó, thị trường Việt Nam từ lâu đã là một trong những điểm đến ưa thích của khách Đức. Họ thích tìm hiểu các giá trị văn hóa độc đáo, đặc trưng theo từng vùng miền của Việt Nam và yêu mến nét đặc sắc, hài hòa của nền ẩm thực Việt.

Việt Nam với những bãi biển dài bên bờ cát trắng xinh đẹp thu hút người dân châu Âu vốn có sở thích tắm nắng, và du khách Đức càng ưa thích các loại hình du lịch khám phá thiên nhiên, nghỉ dưỡng tại các vùng biển như Hội An, Nha Trang hoặc Mũi Né - Phan Thiết, tìm hiểu văn hóa tại các vùng đất có lịch sử lâu đời tại Hà Nội, Ninh Bình, Sapa hay cách sinh hoạt và sinh sống của người dân vùng đồng bằng Tây Nam bộ…

Với thời gian nghỉ phép định kỳ hàng năm khoảng 30 ngày, du khách Đức đang hướng đến thị trường châu Á, trong đó Việt Nam là điểm đến được du khách Đức quan tâm nhất hiện nay bởi sự độc đáo và khác biệt so với nhiều quốc gia khác, đặc biệt là loại hình du lịch ẩm thực và du lịch khám phá.

Kết thúc chuyến khảo sát, ngày 17/5, đoàn “famtrip” khảo sát các điểm đến Việt Nam sẽ có buổi làm việc cùng lãnh đạo Công ty Vietravel để thông qua các nội dung đẩy mạnh quảng bá và thu hút du khách trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Đại diện đơn vị lữ hành này cho biết, về tuyến điểm, bên cạnh tuyến đến Việt Nam, Vietravel còn hướng đến việc kết nối tour cho du khách Đức tới các nước trong khu vực tiểu vùng sông Mekong bao gồm Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar để tăng cường sự hấp dẫn và tính liên kết vùng./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.