feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về du lịch và lữ hành ITB lần thứ 48 được khai mạc ngày 5/3 tại Trung tâm hội chợ quốc tế ICC ở thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.

 

Hội chợ năm nay đạt kỷ lục về số nước tham gia với 10.147 công ty du lịch, lữ hành đến từ 189 quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam có 30 công ty du lịch tham dự.

Trong năm ngày diễn ra hội chợ (5-9/3), các đơn vị tham gia sẽ trưng bày những dịch vụ, sản phẩm du lịch truyền thống và mới nhất của mình trên diện tích 160.000m2 tại 26 gian hàng ở trung tâm ICC.

Giám đốc Công ty Hội chợ ICC Berlin Christian Göke cho biết hội chợ ITB Berlin phản ánh toàn diện giá trị của ngành công nghiệp du lịch thế giới và là nơi trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch quốc tế, công nghệ du lịch.

Ngoài ra, đây còn là diễn đàn về du lịch, phát triển du lịch hàng đầu thế giới, nơi các đơn vị du lịch và lữ hành có thể tiếp nhận cái nhìn tổng quan về xu hướng, những cải tiến cũng như các thông tin nhằm vươn ra các thị trường mới.

Hội chợ năm nay còn chú trọng tổ chức các diễn đàn để khai thác, phát triển du lịch như cách quảng bá, thu hút khách du lịch từ các trang mạng, đặc biệt nhằm vào các đối tượng khách hàng cụ thể.

Theo ban tổ chức, năm nay, các công ty du lịch, lữ hành châu Âu vẫn chiếm gần 75% số đơn vị tham gia hội chợ, trong khi Australia, châu Á và châu Đại Dương chiếm trên 13%; số còn lại đến từ châu Mỹ và Trung Đông.

ITB là hội chợ du lịch lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần tại thành phố Berlin. Theo ban tổ chức, hội chợ năm nay sẽ thu hút khoảng 170.000 quan chức, doanh nhân và khách tham quan./.
 

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.