feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Các ông hoàng bà chúa xúng xính trong váy áo lụa là nhiều màu sắc tới dự đám cưới của công chúa Thụy Điển Madeleine tại Nhà thờ Hoàng gia ở trung tâm Stockholm.

Madeleine, 30 tuổi, là con út của vua Carl XVI Gustaf và hoàng hậu Silvia. Hiện Madeleine sống tại New York, nơi cô và chú rể gặp nhau. Cô làm việc cho tổ chức phi lợi nhuận Nhi đồng thế giới, thành lập bởi hoàng hậu Silvia. Chồng của công chúa là nhà kinh doanh tài chính ở New York Christopher O'Neill.

Công chúa Madeleine và vị hôn phu
Công chúa Madeleine và hôn phu đang cử hành hôn lễ bên trong Nhà thờ Hoàng gia. Sau lễ cưới, 21 phát súng được bắn để chúc mừng cô dâu chú rể.
470 vị khách đã tới tham dự đám cưới của công chúa Thụy Điển.
470 vị khách đã tới tham dự đám cưới của công chúa Thụy Điển hôm qua. Họ đều là công chúa, hoàng tử của những nước lân cận và một số người nổi tiếng.
Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới cho nhau.
Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới cho nhau. Sau đó, họ cùng nhau ngồi trên xe ngựa 4 bánh đặc biệt, diễu hành qua các đường phố của thủ đô để chung vui cùng công chúng, một phong tục truyền thống của Hoàng gia Thụy Điển.
Công chúa Madeleine vẫy chào các khách mời. Cô mặc chiếc váy lụa xếp li với đuôi váy dài 4 mét, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Valentino Garavani,
Madeleine vẫy chào các khách mời. Cô mặc chiếc váy lụa xếp ly với đuôi váy dài 4 mét, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Valentino Garavani. Bó hoa cưới mà Madeleine cầm trên tay mang phong cách cổ điển với những bông hồng trắng giản dị đan xen với hoa huệ.
Cô dâu chú rể chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Nhà thờ Hoàng gia.
Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Nhà thờ Hoàng gia. Chú rể Christopher O'Neill, 38 tuổi, người Mỹ gốc Anh, hiện là người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Quỹ đầu tư Noster Capital có văn phòng tại London và New York. Sở thích của anh là trượt tuyết ở dãy Alps, chơi tennis, đánh golf, âm nhạc, văn chương và hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Chelsea.
Công chúa và Hoàng tử Luxembourg tới dự lễ cưới.
Công nương và Hoàng tử Luxembourg tới dự lễ cưới.
Công chúa và Hoàng tử Na Uy.
Công chúa và Hoàng tử Na Uy.
Công chúa Nhật Bản Hisako Takamado.
Công chúa Nhật Bản Hisako Takamado.
Nữ hoàng Thụy Điển Silvia, mẹ của Madeleine, và Hoàng tử Carl Philip.
Hoàng hậu Thụy Điển Silvia, mẹ của Madeleine, và Hoàng tử Carl Philip.
  • Thu Hằng (Ảnh: AFP), theo VN Express

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.