Phông chữ

Pola Kinski lần đầu hé lộ ký ức kinh hoàng trong cuốn tự truyện mang tên "Kindermund".

Klaus Kinski là một diễn viên nổi tiếng người Đức. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông tham gia hơn 130 bộ phim và được nhớ đến với những vai diễn trong Aguirre, the Wrath of God, Cobra Verde... Ông từng từ chối vai diễn trong bộ phim Raiders of the lost ark - tập đầu tiên trong serie phim về nhà khảo cổ Indiana Jones - của đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg với lý do là "kịch bản nhảm nhí".

Klaus Kinski đã qua đời ở tuổi 65 vào ngày 23/11/1991 tại California (Mỹ) sau một cơn đau tim. Klaus Kinski có 3 đời vợ và 3 người con là Natassja, Pola và Nikolai Kinski.

Mới đây, trong cuốn tự truyện của mình, Pola Kinski đã khiến công chúng phải sốc khi khẳng định bà bị chính cha mình cưỡng hiếp từ năm 5 tuổi và cơn ác mộng đó kéo dài suốt 14 năm.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Stern, Pola Kinski cho biết: "Cho dù tôi van xin và nói tôi không muốn thế, ông ấy cũng không quan tâm. Ông ấy chỉ làm những gì mình muốn".

Người phụ nữ 63 tuổi này cho biết cả tuổi thơ bà đã phải sống trong nỗi sợ hãi bị lạm dụng và chưa bao giờ có thể coi cha là một ngôi sao điện ảnh như công chúng.

"Khi tôi xem phim của ông, tôi luôn cảm giác như đó chính là ông những lúc ở nhà. Ông ấy ngược đãi tất cả và chưa bao giờ tôn trọng bất kỳ ai" - bà Pola phát biểu.

Lý do khiến bà Pola công khai ký ức kinh hoàng là vì đã mệt mỏi vì phải nghe những lời ca ngợi cha mình.

"Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Họ luôn nói "Cha cô thật tuyệt! Thật thiên tài! Tôi rất thích ông ấy". Mọi việc càng tệ hơn kể từ khi ông chết" - Pola Kinski giải thích.

Klaus Kinski.
  • Hồng Giang, Theo Infonet