feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau hơn 100 ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với Đất mẹ thân thương. Cuốn sổ tang online - nén tâm nhang của những người con xa xứ do Tạp chí Hương Việt trang trọng lập, để làm nơi mà hàng triệu triệu trái tim, hàng ngàn ngàn lời thổn thức của cộng đồng những người con xa xứ gửi vào đó những lời tri ân trước hương linh vị Đại tướng của nhân dân những lời cảm niệm và tri ân của mình được về bên Đại tướng.

Không phụ lòng tri ân của những người con xa xứ đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngày 10/3/2014 thay mặt cho độc giả của Tạp chí Hương Việt và bà con kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức và châu Âu - Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt - Anh Phạm Khánh Nam đã trân trọng trao tận tay cuốn sổ tang online, nơi lưu giữ những lời chia sẻ chân thành, những lời cảm niệm, tri ân đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam cho gia đình Đại tướng tại tư gia của Người.

Cảm động trước tình cảm của bà con kiều bào xa xứ, thay mặt gia đình, chị Hương - con dâu cả của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với toàn thể bà con kiều bào đang sinh sống tại CHLB Đức, châu Âu và khắp nơi trên thế giới đã luôn dành tình cảm nồng hậu cho Tổ Quốc và Đại tướng. Chị cho biết: Cuốn sổ tang lưu lại ân tình của bà con kiều bào tại Tạp chí Hương Việt sẽ được lưu giữ trang trọng tại nhà tưởng niệm Đại tướng.

Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt - Anh Phạm Khánh Nam đã trân trọng trao tận tay cuốn sổ tang cho gia đình Đại tướng.

Vào 18h09 chiều ngày 4/10/2013, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Quân Y 108, khi Đại tướng vừa bước sang tuổi 103.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người đã sáng lập ra Quân đội Nhân dân Việt Nam đã truyền cảm hứng cho toàn thế giới với cách đánh du kích chống lại quân đội thực dân của mình. Chiến thắng Điện Biên Phủ đã là bước khởi đầu cho những năm 60 được gọi là thập kỷ của lục địa đen, khi cả Châu Phi nổi dậy đòi lại độc lập. Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử cũng một lần nữa khẳng định một dân tộc nhỏ cũng có thể chiến thắng được một đế quốc to là Mỹ và đem lại niềm tin và hy vọng cho người dân toàn thế giới, biến Việt Nam thành một dân tộc đại diện cho chính nghĩa và sức mạnh của cả một thời đại.

>> ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM: Người Việt ở Đức trao sổ tang cho gia đình Đại tướng
>> TẠP CHÍ QUÊ HƯƠNG: Gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tiếp nhận sổ tang từ báo Hương Việt, CHLB Đức

Tạp chí Hương Việt

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.