feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Biên phòng Ba Lan từ chối cho phép đoàn mô tô Sói Đêm của Nga đi sâu vào nội địa nước này với lý do hộ chiến của họ đã không được điền một cách chính xác.

 

Truyền thông Nga đưa tin cho biết, hàng trăm tay lại mô tô phân khối lớn, thành viên của câu lạc bộ xe máy Sói Đêm của Nga đã di chuyển đến thị trấn Terespol ở biên giới Ba Lan vào ngày hôm nay 27/4 nhưng không được biên phòng chủ nhà di chuyển vào nội địa sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng.

Biên phòng Ba Lan từ chối cho phép đoàn mô tô Sói Đêm của Nga đi sâu vào nội địa nước này với lý do hộ chiến của họ đã không được điền một cách chính xác.

Dariusz Sienicki - phát ngôn viên của Biên phòng Ba Lan cho biết: Những người này không được phép đi qua Ba Lan. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được lời từ chối riêng lẻ.

Được biết, đoàn mô tô Sói Đêm của Nga đang trong lộ trình diễu hành để kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng của Hồng quân Liên Xô trước Phát xít Đức.

Đoàn mô tô phân khối lớn này dự ddinhj sẽ đi thăm nhiều nước ở châu Âu trước khi kết thúc cuộc hành trình vào ngày 9/5 tới đây ở Berlin để đặt vòng hoa tưởng niệm các binh sỹ Liên Xô ở Công viên Treptow.

Theo truyền thông Ba Lan, lực lượng vệ binh đóng ở biên giới đã tìm kiếm biểu tượng logo của đoàn mô tô Sói Đêm trong khi kiểm tra các tài liệu để buộc các tay lái người Nga không được vào lãnh thổ Ba Lan như những người lái xe máy bình thường khác.

Trong khi đó, khoảng 60 tay lái mô tô thuôc câu lạc bộ "Katyn" của Ba Lan đã chặn khu vực biên giới ở Terespol để phản đối nhà chức trách Ba Lan đã từ chối cho đoàn xe Sói Đêm của Nga vào Ba Lan.

Hôm thứ Sau cuối tuần trước, Bộ ngoại giao Ba Lan đã chính thức tuyên bố cấm đoàn xe Sói Đêm xâm nhập lãnh thổ Ba Lan trong hành trình đến Berlin của đoàn xe này.

Bất chấp, Alexander Zaldostanov - chủ tịch câu lạc bộ Sói Đêm đã tuyên bố rằng họ sẽ không thay đổi lộ trình tuần hành kỷ niệm Ngày chiến thắng và sẽ đi từng người qua biên giới Ba Lan và các khu vực khác ngay cả khi họ bị cấm.

Trong khi đó, Bộ ngoại giao Đức tuyên bố không cấp visa cho các tài xế lái mô tô người Nga vào hôm nay thứ Hai ngày 27/5.

Hòa Bình, NĐT


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.