feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau 60 năm xa cách, cuối cùng bà Bates (người Anh) và ông Bosche (người Đức) cũng được đoàn tụ. Vào năm 1956, bà Grace Bates (khi ấy mới 17 tuổi) đã gặp được tình yêu đích thực của mình là ông Hermann Bosche. Hai người bắt đầu chớm nở tình cảm và ngày càng yêu nhau thắm thiết.

 

Tuy nhiên, lúc đó, bà Bates đã có hôn ước với một người khác vì vậy dù rất đau khổ nhưng bà vẫn phải chia tay người mình yêu say đắm. Quá đau đớn, ông Bosche quyết định sang Mỹ định cư.

Nhiều năm sau đó, bà Bates luôn sống trong day dứt, hối hận vì vậy bà đã cố gắng để có thể tìm lại được mối tình đầu, tuy nhiên mọi thứ đều vô vọng trong suốt gần 60 năm qua.

Cho đến gần đây, nhờ một chương trình truyền hình, bà Bates đã tìm lại được mối tình khiến trái tim mình thổn thức 60 năm trước và nói lời xin lỗi với ông.


Hai người tìm được tình yêu đích thực vào năm 1956.

Mặc dù mang 2 quốc tịch khác nhau và mối tình của họ cũng đã bị chia cắt gần 60 năm nhưng giờ đây, khi có dịp hội ngộ, cả 2 đã vô cùng xúc động và không giấu được tình yêu sâu sắc dành cho nhau.

“Nó giống như một giấc mơ vậy, trái tim tôi dường như lại loạn nhịp”, bà Bates chia sẻ. Bà Bates còn cho biết thêm, mặc dù không thể nói tiếng Đức, nhưng bà có thể hiểu được thông điệp “Anh yêu em” mà ông Bosche đã nói với bà.


Nhờ vào một chương trình truyền hình bà Bates đã nói được lời xin lỗi và gặp lại ông Bosche.

Được biết, trước khi tìm lại được mối tình đầu, bà Bates có một đứa con gái với người chồng đã đính hôn, sau đó 2 người chia tay. Vì muốn cho con có một tổ ấm, bà đã tái hôn lại một lần nữa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài được bao lâu.

Còn về phía ông Bosche, ông cũng đã kết hôn với một người phụ nữ khác cách đây 50 năm. Tuy nhiên, vợ của ông đã qua đời và ông sống độc thân cho đến nay.

May mắn được tái hợp trong những năm tháng cuối đời, bà Bates và ông Bosche hạnh phúc tâm sự với nhau và nhớ về những kỷ niệm đẹp ngày xưa.

(Nguồn: Dailymail) Theo Mai Linh / Trí Thức Trẻ


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.