feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

tapchihuongviet_canhcNhân dịp chào đón Giáng sinh và Năm mới 2012, Tạp chí Hương Việt phối hợp cùng văn phòng thiết kế và quảng cáo dhd, art & design đã tổ chức đêm ca nhạc nhằm phục vụ cộng đồng người Việt xa quê.

>> VTV4 và báo chí đưa tin về đêm ca nhạc đón Giáng sinh và Năm mới 2012 do Tạp chí Hương Việt tổ chức

Chương trình với sự tham gia của nhóm nhạc Ohlala, ca sỹ Tuấn Hiệp, ca sỹ Kim Ngân, diễn viên Anh Tuấn, võ sư Lý Á Bằng và danh hài Quốc Nam đã thành công tốt đẹp, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả.

Nhóm nhạc Ohlala

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra chương trình, khán giả có lúc lặng mình trong những làn điệu của quê hương ngọt ngào và da diết qua giọng ca của ca sỹ Tuấn Hiệp và Kim Ngân nhưng có lúc lại hào hứng, cùng hòa mình vào những ca khúc trẻ trung cùng những vũ điệu sôi động của nhóm nhạc trẻ Ohlala.

Hai danh hài Quốc Nam và Anh Tuấn đã khiến khán giả cười sảng khoái. Được đầu tư công phu, màn biểu diễn của võ sư Lý Á Bằng luôn khiến khán giả phải thót tim, không khí của chương trình vì thế mà thêm phần thú vị.

Trước ngày diễn ra chương trình, ban tổ chức cùng ekip đã hết sức nỗ lực để liên hệ với các ca sỹ, diễn viên từ Việt Nam cũng như tỉ mỉ, cân nhắc trong việc lên chương trình để mang lại cho khán giả một không gian thoải mái, thân thuộc, sát với phương châm là "cầu nối quê hương".

Ra đời từ năm 2009, đến nay Hương Việt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn đọc trong và ngoài nước, dần trở thành tờ tạp chí có uy tín trong cộng đồng người Việt tại Đức. Chính vì thế chương trình ca nhạc chào đón Giáng sinh và năm mới 2012 không đơn thuần chỉ là một chương trình ca nhạc, hài kịch giải trí mà còn là dịp để Hương Việt gửi lời tri ân đến những độc giả đã đồng hành cùng Hương Việt trong suốt thời gian qua.

Anh Phạm Khánh Nam - Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt cho biết “Hiện tại ở Đức, có trên 50% học sinh Việt được học tập tại các trường chuyên. Điều này cho thấy sự hòa nhập của cộng đồng Việt Nam là rất tốt. Tuy nhiên không vì thế mà quên đi tầm quan trọng trong việc rèn luyện tiếng Việt cho thế hệ thứ hai và thứ ba sinh ra tại Đức. Bởi thế đêm ca nhạc còn là không gian để mọi người cùng trao đổi và hiểu thêm về văn hóa người Việt, cùng hướng về quê hương, sống trong cảm xúc của quê hương ngay trên nước Đức”.

Đêm ca nhạc - hài kịch là một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa dành cho cộng đồng người Việt tại Đức nhân mùa lễ Giáng sinh và Chào đón năm mới 2012.

  • Bài viết: Việt Sa và nhóm phóng viên Tạp chí Hương Việt

Chùm ảnh chương trình ca nhạc chào đón Giáng sinh và năm mới 2012

ca sỹ Tuấn Hiệp

ca sỹ Kim Ngân

Danh hài Quốc Nam và Anh Tuấn

ca sỹ Kim Ngân

>> VTV4 và báo chí đưa tin về đêm ca nhạc đón Giáng sinh và Năm mới 2012 do Tạp chí Hương Việt tổ chức


  • Bài viết: Việt Sa và nhóm phóng viên Tạp chí Hương Việt

tapchihuongviet.eu


Bình luận   

+4 #1 Nguyen Hong 59:12 18-12-2011
Chuc mung BBT TapchihuongViet.de to chuc thanh cong Dem ca nhac mung Giang sinh va Nam moi 2012 thanh cong tot dep.
Dien vien, ca sy tre dep voi chuong trinh bieu dien hap dan, an tuong dang ghi nho.
That vui khi BBT dang Video cho moi nguoi cung xem .
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.