feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Cặp vợ chồng nghệ sĩ tung hứng cùng chàng “Táo Quy hoạch” Thành Trung trong đêm ca nhạc - hài đặc biệt diễn ra đêm 25/12 tại nhà hát Admiralspalast, Berlin.

Bộ ba diễn cùng nhau trong ba tiểu phẩm: Giàu giả, nghèo thật, Ước mơ trúng thưởng, Thật giả, giả thật. Nói về cảm giác khi đứng trên sân khấu cùng người đồng nghiệp đặc biệt là bà xã, Chí Trung cho biết, đó là điều quá tốt bởi “chả ai mình hiểu và hiểu mình hơn người đã sống cùng gần nửa đời người”. “Táo Giao thông” hy vọng sẽ thỏa được lòng mong mỏi của bà con xa quê hương bằng những tiết mục mang lại tiếng cười sảng khoái và để lại ấn tượng sâu sắc về văn hóa của dân tộc.

Ngoài vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền và Thành Trung, chương trình còn có sự góp mặt của những cây hài nổi tiếng trong nước: Vân Dung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Mỹ Dung, Hoàng Hải, thần đồng ca nhạc Nguyễn Huy.

Ban tổ chức cho biết, để mời được đông đủ gương mặt của “Gặp nhau cuối năm” sang Đức biểu diễn không phải chuyện đơn giản. “Tuy nhiên, chúng tôi đã làm tất cả có thể để tạo lên một buổi biểu diễn live, tạo không khí giao lưu đầm ấm giữa khán giả và các anh em nghệ sĩ giữa lòng châu Âu chứ không phải xem biểu diễn qua màn hình tivi như trước đây” - ông Kiều Hải, thành viên Ban tổ chức, chia sẻ.

Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam, Trường Âm nhạc KH Musikschule Berlin - Công ty tổ chức sự kiện iFriends phối hợp cùng Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam - tổ chức nhằm phục vụ kiều bào tại Đức nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Đêm diễn bắt đầu từ 19h và kết thúc vào 1h sáng hôm sau.

Gặp nhau cuối năm - chương trình do Trung tâm sản xuất phim truyền hình VTV sản xuất và phát sóng hàng năm vào dịp năm mới - đã trở thành trở thành thương hiệu có uy tín, thu hút hàng chục triệu khán giả trong nước và cộng đồng ở hải ngoại. Bà con kiều bào luôn ngóng chờ các chương trình Gặp nhau cuối năm phát trên sóng VTV4. Chương trình được đánh giá cao về tính nghệ thuật và tính phê phán hiện thực.

N.T
Nguồn Vnexpress & BTC / Hương Việt tổng hợp
 
 
Địa điểm tổ chức
ADMIRALSPALAST
Friedrich Straße 101 - 10117 Berlin
 
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.