feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Nguyệt  Ánh: „Tôi là một người trẻ năng độngKhán giả  Việt Nam có lẽ cũng không còn lạ gì với cái tên Nguyệt Ánh bởi chị không chỉ là  một người mẫu kiêm ca sỹ mà còn là một MC năng động và xinh đẹp.
Chị là người luôn muốn thử thách mình trong mọi lĩnh vực và cũng đã thành công nhờ một chút khéo léo, sự tự tin và những nỗ lực không mệt mỏi. Tất cả những việc chị làm, từ ca hát, MC cho đến kinh doanh hay bất cứ gì gì khác chị đều làm việc rất nghiêm túc. Tạp chí Hương Việt đã có một cuộc trò chuyện khá thú vị và thoải mái với chị.

Hương Việt:  Chào Nguyệt Ánh, chị  có thể giới thiệu cho các  độc giả Tạp chí Hương Việt  ở Đức biết một chút về  bản thân chị ?

Nguyệt  Ánh: Tôi là một người trẻ năng động, tự  tin, tràn đầy sức sống. Tôi có rất nhiều công việc để làm (MC, Ca sỹ, kinh doanh) và nhiều thứ để hy vọng.

Hương Việt: Nếu được dùng một câu nói  để nói về mình, chị  sẽ nói…?

Nguyệt  Ánh: Một người trẻ luôn có nhiều hoài bão và  nỗ lực không ngừng trong cuộc sống.
 
Hương Việt:  Buổi sáng chị thường thức dậy lúc mấy giờ và điều đầu tiên chị sẽ làm gì?

Nguyệt  Ánh: Tôi thường thức dậy vào lúc 7h sáng, điều đầu tiên tôi làm là nghe một bản nhạc yêu thích rồi hát theo.

Hương Việt: Âm nhạc có ý  nghĩa như thế nào trong cuộc sống của chị?

Nguyệt Ánh: Âm nhạc giúp tôi lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Những lúc mệt mỏi hay buồn chán tôi nghe một bản nhạc chillout. Đó cũng là dòng nhạc mà tôi chọn cho con đường âm nhạc của mình.


Hương Việt: Chị có thấy ưu điểm gì ở chị mà mọi người không chịu hoặc không nhìn nhận ra?

Nguyệt  Ánh:  Đó là sự tự tin và luôn nhìn mọi việc một cách tích cực nhất. Mọi người luôn nghĩ là tôi quá tự tin và đôi lúc trở nên kiêu ngạo. Nhưng họ không hiểu rằng tôi chỉ tự tin với những gì mình có, còn những điều tôi không có tôi luôn tìm cách học hỏi để hoàn thiện hơn. Tự tin và kiêu ngạo là hai điều hoàn toàn khác nhau, tôi không thể giả vờ khiêm tốn được. Có nhiều người bảo tôi khéo léo quá nhưng thật ra điều này xuất phát từ việc tôi luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực nhất. Tôi luôn muốn làm mọi người xung quanh mình cảm thấy dễ chịu và vui vẻ, vì chính bản thân tôi cũng không thích áp lực. Đó là điều tốt mà, phải không? (cười)

Hương Việt: Nếu không là một MC, một ca sỹ, một người mẫu, chị sẽ là ai?

Nguyệt  Ánh: Tôi vẫn sẽ là một phụ nữ của công việc và gia đình. Cũng đã đến lúc tôi cần phải nghĩ đến gia đình nhỏ của mình rồi.

Hương Việt: Một ngày không phải làm việc, chị sẽ làm gì?

Nguyệt  Ánh: Tôi tranh thủ gặp gỡ bạn bè, nghe nhạc, chillout để thư giãn hoặc cũng đi nghỉ với gia đình và người yêu. Tôi thích có nhiều thời gian bên những người thân yêu của mình.

Hương Việt: Chị có phải là người đúng hẹn với những dự định của mình?

Nguyệt  Ánh: Thường thì là thế. Vì tôi là người không thích chờ đợi. Đã quyết làm gì thì muốn bắt tay vào ngay. Tôi cũng ít khi nào cân đo đong đếm quá trước những gì mà mình thích và muốn làm. Và đa số những gì mà tôi đã quyết tâm làm thì thường là có kết quả tốt đẹp.

Hương Việt: Ai là người ảnh hưởng nhiều nhất đến chị?

Nguyệt Ánh: Bố mẹ tôi. Họ vừa là những người mà tôi thương yêu và tin cậy nhưng đồng thời cũng là những người bạn thân nhất của tôi.

Hương Việt: Nếu như được thay đổi hay làm lại một điều gì đó trong đời, chị sẽ….?

Nguyệt  Ánh: Tôi ít khi nào cảm thấy hối tiếc vì những việc đã qua. Thay vào đó tôi nghĩ đến việc cần phải làm tốt hơn những việc trước mắt và tương lai vì tôi chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi (cười)

Hương Việt: Chị là một người phụ nữ có những suy nghĩ rất tích cực và lạc quan, có khi nào chị rơi vào trạng thái trầm cảm và chị vượt qua nó như thế nào?

Nguyệt  Ánh: Có chứ, rất nhiều là đằng khác. Nhưng xung quanh tôi luôn có gia đình và bạn bè ở bên cạnh. Và họ chính là động lực giúp tôi vượt qua tất cả những khó khăn.

Hương Việt: Năng động và tự tin, chị có nghĩ đó là nền tảng cho sự thành công của chị ngày hôm nay ?

Nguyệt  Ánh: Điều đó đã được chứng minh rồi mà, phải không ? (cười)

Hương Việt: Kỉ niệm nào làm chị nhớ nhất trong cuộc đời làm nghệ thuật của chị cho đến bây giờ?

Nguyệt  Ánh: Đó là lần đầu tiên tôi làm MC cho chương trình truyền hình của HTV “Ban nhạc và bạn trẻ”. Khi ấy tôi chỉ là một cô sinh viên không có bất kì kinh nghiệm gì với nghề dẫn chương trình. Tôi đã vô cùng lo lắng vì nếu thất bại lần đó tôi sẽ mất cơ hội đứng trên một sân khấu lớn như thế. Nhưng tôi đã làm được.

Hương Việt: Có nhiều người ngưỡng mộ chị, có nhiều người khâm phục chị, có nhiều người tìm cách phá đám chị, chị đối phó với những điều đó như thế nào?

Nguyệt  Ánh: Như tôi đã nói, tôi luôn nghĩ mọi việc theo chiều hướng tích cực nhất. Ai yêu quí mình thì tôi trân trọng những tình cảm của họ còn với những người không thích mình với tôi cũng không phải là vấn đề to tát. Tôi đơn giản chỉ nghĩ đến cuộc đời chuyện người ghét người thương là chuyện thường tình. Điều quan trọng nhất là mình luôn nỗ lực không ngừng để mình ngày một tốt hơn, làm được nhiều việc hơn chứ nếu để tâm tới chuyện „có người tìm cách phá đám“ thì mệt mỏi lắm. Tôi không có thời gian cho những việc đấy.

Hương Việt: Chị vừa có một chuyến trở về từ châu âu, châu âu trong mắt chị là….?

Nguyệt  Ánh: Lãng mạn và thú vị. Tôi được mở rộng hơn tầm mắt của mình rất nhiều và có dịp tham quan nhiều công trình nổi tiếng của châu âu. Tôi đặc biệt thích Venice, có lẽ tôi đã „đánh rơi“ trái tim mình ở đó rồi (cười)

Xin cảm ơn Nguyệt Ánh về cuộc trò chuyện này và thay mặt cho Tạp chí  Hương Việt, xin gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất và  chúc cho chị luôn thành công trên những con đường mà chị đang đi và mãi là một Nguyệt  Ánh duyên dáng và tự tin trong lòng khá giả.

Thực hiện: Hoàng Yến Anh, tapchihuongviet.eu
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.